ที่มา: TNN 24

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้รับบทพ่อมด Harry Potter เผยว่า ยินดีกลับมาสวมบทบาทเดิมอีกครั้ง และเชื่อมั่นมีโอกาสเป็นไปได้อย่างสูงที่ภาพยนตร์เกี่ยวกับโลกเวทมนต์ของ Harry Potter อาจหวนคืนจอยักษ์ในอนาคต คล้ายกับภาพยนตร์ดังในอดีตหลายเรื่องที่สามารถสร้างกระแส และประสบความสำเร็จเป็นรอบที่สอง แม้จะห่างหายไปนาน อาทิ Star Wars, Independence Day, Terminator 

48

แดเนียลแสดงในภาพยนตร์ Harry Potter รวม8ภาค เป็นเวลากว่า10ปีก่อนจะเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในบทบาทอื่น รวมถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดใน Now You See Me 2 ซึ่งเขาเองรับบทเป็นหนึ่งในทีมนักมายากล และอาชญากรระดับเทพ และได้รับคำวิจารณ์ไปในทางบวก ในขณะที่ยังมีกระแสวิจารณ์เปรียบเทียบความคล้ายคลึงของบทนักมายากล กับบทพ่อมดที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาว่าไม่แตกต่างกันมากนักเช่นกัน

ด้านภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาต่อเนื่องมาจากภาพยนตร์ชุด Harry Potter เรื่องแรกอย่าง Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่เล่าเรื่องราวย้อนไปก่อนยุคของ Harry โดยดำเนินเรื่องผ่าน Newt Scamander พ่อมดที่ออกเดินทางเพื่อศึกษาเกี่ยวกับสัตว์วิเศษ และมีกำหนดจะเข้าฉายปลายปีนี้ ได้คัดเลือกทีมนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด โดยได้เอ็ดดี้ เรดเมย์น มารับบทนำ

 รวมถึงเพิ่งจะประกาศข่าวดีกับแฟนๆสำหรับการเปิดจองตั๋วเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบพิเศษที่จะชมภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them พร้อมเจ.เค.โรว์ลิ่งและเอ็ดดี้ เรดเมย์นในวันที่12 พ.ย. ณ นครนิวยอร์คเพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนกับ Lumos องค์กรช่วยเหลือเด็กโดยไม่แสวงผลกำไรที่ เจ.เค.ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547

เรื่องน่าสนใจ