ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วสำหรับนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา โดยแตงโมได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับคุณพ่อโสภณ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โดยบรรยากาศการแถลงข่าวนั้น แตงโมอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา 

38

โดยแตงโมได้ออกมาพูดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำไปนั้น เป็นเพราะความขาดสติ และอยู่ในอาการเสียใจ ทำให้ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เธอรู้สึกเสียใจและน้อยใจ ไม่อยากรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปอีก ทำให้คิดสั้นทำร้ายตัวเอง ส่วนเรื่องประเด็นโตโน่ประกาศโสดบนเวทีคอนเสิร์ตนั้น เป็นเพียงสาเหตุเล็กๆ เพียงเท่านั้น แล้วเธอก็ได้ขอโทษทางโรงพยาบาลที่มีรูปภาพของเธอหลุดออกไปว่อนเน็ตด้วย

แตงโมยังกล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเรื่องทั้งหมด เธอยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางโตโน่แต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดการโตโน่ติดต่อมาผ่านคุณพ่อเท่านั้น แต่คุณพ่อยังไม่สะดวกที่จะคุย เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน แตงโมยังเผยอีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอพยายามติดต่อโตโน่หลายครั้ง พยายามจะปรับความเข้าใจ แต่ไม่เคยได้พูดคุยอะไรกันเลย อีกทั้งยังไม่เคยได้ยินคำว่าหย่า หรือคำว่าเลิกจากปากโตโน่ ทำให้เธอไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของเธอคืออะไร

39

แตงโมยังฝากขอบคุณโตโน่ที่เคยอยู่เคียงข้าง และฝากขอโทษที่ไม่เข้าใจในตัวหนุ่มโตโน่ และทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้น ยอมรับว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่คิดจะฆ่าตัวตาย และไม่ใช่ครั้งแรกที่เลิกกับโตโน่ แต่ตลอดเวลาก็มีพ่อของเธออยู่เคียงข้างอยู่ตลอด และแตงโมยังได้ฝากขอโทษถึงแม่ของโตโน่ด้วย 

ส่วนเรื่องที่บอกว่าชีวิตตัวเองพังนั้น ความรู้สึกของแตงโมตอนนี้คือมันพังลงแล้วจริงๆ สำหรับทุกคนที่ด่าและเหยียบย่ำ เธอก็ไม่โกรธและเธอก็เข้าใจเพราะทั้งหมดมันมาจากการกระทำของตัวเธอเอง อีกทั้งยังวอนให้อย่าไปด่าหรือว่าร้ายโตโน่แต่อย่างใด เพราะเขาไม่ใช่คนผิด 

แตงโมยังได้ทิ้งท้ายว่าจากนี้ไปคงจะไม่แต่งงานอีกแล้ว เพราะนับถือศาสนาคริสเตียน ยึดหลักการแต่งงานหนเดียว ขอบคุณโตโน่ที่เคยเข้ามาในชีวิต และขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ผ่านมาตนคิดว่าไม่มีใครรัก แต่สุดท้ายก็ยังมีคุณพ่ออยู่เคียงข้าง ส่วนเรื่องอาการอีก 2 วัน ก็น่าจะหายเป็นปกติ และสามารถกลับบ้านได้แล้ว 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ