ที่มา: Dailynews

จากกรณีเหตุการณ์ที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ถูกกลุ่มการ์ดของไฮโซ และดารารุมซ้อมจนบาดเจ็บสาหัสจนต้องส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ. เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหวิดตาบอด เหตุเกิดที่ร้าน”มารีนสกาย” จ.เชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาชาวเน็ตได้เปิดเผยภาพที่ดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมตนเองเป็นภาพที่มาร่วมงานสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนดาราที่ร้านดังกล่าว และเชื่อมโยงว่าเป็นกลุ่มดาราไฮโซที่สั่งรุมกระทืบลูกนายพลคนกล่าว ซึ่งในภาพนั้นมีสองนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ปรากฎอยู่อีกด้วย

17

ล่าสุด “แต้ว-ณฐพร” ได้เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การ์ดไม่ใช่ของตน มิวหรือหมากเลย แต่เป็นการ์ดทางร้าน ที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และเขาก็อยู่ในส่วนการ์ด ส่วนตน มิวและหมากก็นั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะ ไม่มีใครรู้เรื่อง กระทั่งตนกับมิวหันไปเห็นคนมุงกัน และมารู้ทีหลังเหมือนว่ามีปัญหาทะเลาะกันของเขาเอง ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ในวงที่เขาเคลียร์กัน ไม่ได้คิดว่าจะมีสาเหตุมาจากตน ตัวหมากเองดูเหมือนไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ เพราะนั่งหันหลังให้กลุ่มนั้น ส่วนตนและมิวแค่เห็นเหมือนคุยเคลียร์กันแค่นั้น ไม่ได้เห็นเขาชกต่อยหรืออะไรกัน

41

ด้าน มิว นิษฐา เปิดเผยว่า “สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นร้านนั้นเป็นร้านของพี่ อุ้ม-ลักขณา แล้วทีมงานที่กองถ่ายรู้จักกันมาชวนเราไปทานอาหาร ก็ไปทานข้าวด้วยกันปกติ จากนั้นมีผู้ชายคนนึงมาแนะนำตัวมาเป็นการ์ดทางร้านมาช่วยดูแล ซึ่งเราไม่ได้รู้จักเขามาก่อน เพิ่งเจอกัน จากนั้นเราก็เห็นคนมุงกันแต่ไม่เห็นว่าการชกต่อยด้วย คิดว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า ซึ่งเราไปกับพี่ทีมงาน พี่ ๆ ทีมงานก็ชวนกลับที่พัก ซึ่งมิวกับพี่แต้วก็มีไปเข้าห้องน้ำ มันแยกระหว่างห้องน้ำหญิงและชายอยู่แล้ว ระหว่างเราเข้าห้องน้ำก็ไม่มีปัญหาอะไรปกติ ตอนที่เข้าห้องน้ำก็ยังไม่มีเรื่องอะไรด้วย การ์ดก็ตามดูแลทุกอย่างปกติ ก่อนมิวกับพี่แต้วไปและกลับมาก็เห็นพี่หมากนั่งอยู่ที่โต๊ะ แต่พี่หมากไปเข้าห้องน้ำตอนไหนบ้าง มิวไม่ทราบ มิวกับพี่แต้วไปเข้าห้องน้ำสักพักเลย ก่อนที่จะเห็นคนมุงมีเรื่องกัน และมันไม่ได้เกี่ยวกับห้องน้ำส่วนมิว เพราะตอนมิวเข้าก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนการ์ดรู้จักพี่อุ้มหรือพี่บอลเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า มิวก็ไม่แน่ใจ เพราะเราเพิ่งรู้จักกันวันนั้นเลย”

เรื่องน่าสนใจ