ที่มา: Springnews

สาวสวย แทยอน สมาชิกวง Girls’ Generation (เกิร์ล เจเนเรชัน) และต้นสังกัด SM Entertainment เริ่มดำเนินการฟ้องร้อง กรณี การวิพากษ์วิจารณ์บนสื่อออนไลน์จนทำให้สาวแทยอนรวมถึงคนใกล้ชิดได้รับความเสียหาย 

31

ทั้งนี้ สาวแทยอน ได้คอมเมนท์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า

“ฉันกำลังอ่านทุกอย่างมาพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ เพราะคอมเมนต์แง่ลบ ทำให้ครอบครัว และเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวของฉันได้รับความเกลียดชังและความเสียหายจำนวนมาก … มีหลายคนบอกกับฉันให้ดำเนินการทางกฎหมายและเหล่าแฟนไซต์ก็ให้คำแนะนำกับฉันมาตลอด เนื่องจากสิ่งนี้ทำให้คนรอบตัวของฉันได้รับความเครียดและนั่นทำให้ฉันเจ็บปวดใจมากๆ ค่ะ โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ทางบริษัทได้ให้คำปรึกษาแก่ฉันเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายกับคอมเมนท์ที่มุ่งร้ายและเก็บรวบรวมหลักฐานรวมถึงรูปภาพ ซึ่งพวกเราได้เริ่มกระบวนการฟ้องร้องและกำลังคิดหาวิธีอื่นๆ อยู่ค่ะ … ถึงแฟนๆ ของฉัน ถ้าพวกคุณมีหลักฐานเกี่ยวกับคอมเมนต์ในแง่ลบต่างๆ โปรดส่งมานะคะ เนื่องจากความเกลียดชังเหล่านี้ ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ แต่ก็อยากขอบคุณ เพราะมีหลายๆ คนที่คอยช่วยเหลือ ฉันคิดว่าตัวฉันเข้มแข็งเพียงพอแล้วสำหรับเรื่องนี้ แต่ครั้งนี้ มันเหมือนกับว่า ฉันจำเป็นต้องเข้มแข็งมากขึ้นอีก โซวอนของเราและฉัน มามีปาร์ตี้ที่ดีกันเถอะค่ะ!”

อย่างไรก็ตาม กรณีคอมเมนต์รวมถึงความเห็นแย่ๆ เกี่ยวกับสาวแทยอนนั้น เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยสาวแทยอนเองไม่ได้ออกมาโต้ตอบใดๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นปัญหาเรื้อรังลุกลามไปยังคนรอบข้าง ทำให้ต้นสังกัดและสาวแทยอนต้องออกมาดำเนินการทางกฎหมายในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ