ที่มา: Matichon Online

แนท อนิพรณ์ แจ้งความ ปอท. ปมมือมืดปล่อยคลิปหน้าคล้าย เจ้าตัวเผยไม่กังวล เพราะมีความฝันที่ยิ่งใหญ่เรื่องแค่นี้ทำอะไรไม่ได้ ไม่กลัวขบวนการขุดอดีต อยากให้ผู้โพสต์ส่งต่อคิดถ้าลูกหลานโดนรู้สึกยังไง

วันที่ 23 ก.ค. ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ น.ส.อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ หรือแนท มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 พร้อมด้วยนางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดี หลังมีผู้ไม่หวังดีเผยแพร่ภาพและคลิปหญิงสาวคนหนึ่งในลักษณะอนาจาร ลงในโซเชียลมีเดีย พร้อมระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด อีกทั้งยังมีผู้โพสต์ข้อความกล่าวหาว่า น.ส.อนิพรณ์ เป็นผู้ที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนหญิงไทยไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศในเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สปลายปีนี้

34

น.ส.อนิพรณ์กล่าวว่าครั้งแรกที่เห็นภาพดังกล่าวรู้สึกเฉยๆไม่ตกใจเพราะความจริงคือความจริงและมันไม่ใช่เราแต่ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจและเพื่อศักดิ์ศรี จึงมาแจ้งความอย่างเป็นทางการ และอยากให้คนโพสต์และส่งต่อด้วยความสนุกสนานคิดด้วยว่าหากลูกหลานตัวเองโดนกระทำบ้างจะรู้สึกอย่างไร พร้อมเผยว่าที่ผ่านมามีผู้ให้กำลังใจมาโดยตลอดและความฝันของเราเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เรื่องแค่นี้ถือว่าธรรมดาพร้อมเผยว่าไม่กลัวหากมีขบวนการขุดอดีต

35

ด้านนางชิชญาส์ระบุว่าทางกองประกวดรับทราบเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร และตรวจสอบแล้วก็เห็นว่าไม่ใช่แนท อนิพรณ์ อย่างแน่นอน แต่ปรากฏว่ายังคงมีการส่งต่อคลิปภาพกันอย่างแพร่หลาย จึงปรึกษาฝ่ายกฎหมายแล้วเห็นว่าต้องแจ้งความเพราะจะทำลายอนาคตของน้องแนท

ด้านนายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ทนายความ เปิดเผยว่า ภายหลังมีภาพและคลิปเผยแพร่ ทางกองประกวดได้สอบสวนข้อเท็จจริง จนพบว่าหญิงสาวในภาพไม่ใช่น้องแนท อนิพรณ์ จึงเดินทางมาร้องทุกข์ พร้อมเผยว่าจะดำเนินการกับผู้ที่โพสต์และส่งต่อให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าทำให้กองประกวดและผู้ประกวดเสียหาย

เรื่องน่าสนใจ