เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งชนะเลิศคว้ามงกุฏเวทีประกวดเฟ้นหาสาวงามอย่าง Miss Thailand Universe ปี 2015 ไปได้เมื่อคืน ( 18 กรกฎาคม 2558) สำหรับสาว แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ สาวลำปาง นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพียงแค่ข้ามคืน ก็โดนกระแสข่าวทั้งชื่นชม และโจมตีไปพร้อมๆ กัน 

121

โดยกระแสข่าวที่ถูกพูดถึงกันมาก คงหนีไม่พ้นเรื่องหน้าตาความสวยของสาวแนท ว่าผ่านการศัลยกรรมมาหรือไม่ เพราะมีชาวเน็ตหลายคนได้ขุดรูปในสมัยอดีตขึ้นมาเปรียบเทียบ พร้อมกับจับผิดว่า สาวแนท อาจจะไม่ได้สวยด้วยธรรมชาติเหมือนที่ใครหลายคนบอกกัน แต่ก็ได้มีดหมอช่วยทำให้เธอสวยไม่แตกต่างจากคนอื่นๆ 

119

ซึ่งส่วนที่หลายคนจับผิดบนใบหน้าของน้องแนท อนิพรณ์ คงเป็นส่วนคางและตา ถึงขนาดมีการทำภาพเปรียบเทียบส่วนคางให้เห็นพัฒนาการจากคางตัดๆ ก็แหลมสวยได้รูป อีกทั้งส่วนตาที่มีชั้นตาไม่เท่ากัน ปัจจุบันเรียกได้ว่าตาหวานสวย ชวนมองเลยทีเดียว 

120

อย่างไรก็ตามแฟนคลับสาวแนท อนิพรณ์ และหลายๆ คนที่ให้การสนับสนุน ก็ได้ออกมาโต้เถียงว่าถึงสาวแนทจะทำศัลยกรรมมา แต่ก็มีความสวย และเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่จะไปประกวดเวทีละดับโลกอย่าง Miss Universe และหลายคนก็ตั้งความหวังกับสาวแนท อนิพรณ์ไว้เป็นอย่างมาก ว่าอาจจะเป็นคนไทยอีกคนที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนเวทีระดับโลกได้

124

125

เรื่องน่าสนใจ