“แนนนี่” เกิร์ลลี่ เบอร์ลี่ ผันตัวสู่ธุรกิจความงาม 

274246

ล่าสุดนักร้องสาวเซ็กซี่ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี เผยว่าเร็วๆ นี้เธอเตรียมหันหลังให้วงการบันเทิง เพื่อลุยธุรกิจความสวยความงามอย่างเต็มตัว พร้อมงดรับงานในวงการแบบถาวร ย้ำไม่เสียดายชื่อ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่สร้างชื่อให้โด่งดังอีกด้วย โดยเธอให้สัมภาษณ์

 

เรื่องงานธุรกิจความงาม

“ตอนนี้นี่หันไปทำธุรกิจส่วนตัวแล้วค่ะ เรื่องความสวยความงาม นี่ไม่ได้รับงานในวงการมาสักพักแล้ว ที่มีอยู่ตอนนี้ก็เป็นงานคอนเสิร์ตของวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มีอยู่บ้าง ซึ่งรับเอาไว้นานแล้ว (แสดงว่าวงแตกแล้ว) ยังไม่แน่ใจว่าจะไปทิศทางไหนมากกว่าค่ะ (มีงานติดต่อเข้ามาบ้างไหม) งานใหม่ๆ ก็มีบ้าง แต่ไม่รับค่ะ เพราะรู้สึกว่าเราโตแล้ว สนุกกับการทำธุรกิจมากกว่า”

เรื่องงานในวงการ

“เรื่องงานในวงการตอนนี้เฉยๆ นะคะ ถ้ามีก็คงดูก่อน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร แฟนๆ เพลงก็คงเข้าใจนะคะ เพราะไม่ได้หายไปไหน อย่างงานของเพื่อนๆ ก็ยังมานะคะ เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตเราก็คุยกันเรื่องทั่วไป เรื่องงานไม่ได้คุยกันเลยค่ะ จริงๆ งานวงมีเรื่อยๆ ค่ะ ถ้ามีเข้ามาก็รับอยู่ เราให้เกียรติกันค่ะ นี่คิดว่าแต่ละคนก็โตแล้วนะคะ มีทิศทางที่จะไปแล้ว เลยไม่ซีเรียส นี่ไม่อยากตอบแทนใคร ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องงานเป็นเรื่องปกติ งานวงการบันเทิงมีขึ้นมีลง แล้วแต่ช่วงจังหวะ นี่ก็ไม่ได้ฝากอนาคตไว้กับใคร อะไรที่คิดว่าจะทำได้เพื่ออนาคตเราก็ทำดีกว่า นั่นคือธุรกิจ ถามว่าเสียดายมั้ย ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมาค่ะ เสียดายเวลาต่อจากนี้ไปมากกว่า ถ้ายังย่ำอยู่ที่เดิมก็เสียดาย การที่มีอะไรทำให้ชีวิตเราดี เป็นอิสระ ก็แฮปปี้มากกว่าค่ะ”

 

Credit : photo.hunsa.com, www.khaosod.co.th

เรื่องน่าสนใจ