ที่มา: kapook

สืบเนื่องจากที่กระแสสังคมเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กรณีนางแบบสาวเซ็กซี่ “แน๊ต เกศริน” ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เฮียหมู กับ กู๋ดล” ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศในรูปแบบไลฟ์เฟสบุ๊ค

โดยชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่าภาพที่ออกอากาศไปดูแล้วไม่ค่อยเหมาะสม นอกจากภายในรายการที่สองพิธีการจะทำท่าทางหื่นใส่นางแบบสาวแล้ว ยังมีภาพถ่ายในลักษณะจับหน้าอกเผยแพร่ออกมาด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด ( 24 มีนาคม 2560 )  แน๊ต เกศริน เผยว่า ภาพที่ออกไปนั้นเป็นเพียงสคริปต์และรูปแบบของรายการ ซึ่งรายการดังกล่าวก็เป็นรายการแนววาไรตี้ที่เน้นความสนุกสนาน และประเด็นในวันนั้นก็พูดถึงเรื่องที่ตนเองไปอัพไซต์หน้าอกมาใหม่

โดยตนสนิทกับพิธีกรทั้งสองท่านอยู่แล้ว และหลังจบรายการก็มีการไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน เพราะตรงนี้คืองานและอาชีพของตนที่ขายความเซ็กซี่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้อนาจาร วอนสังคมดูอย่างมีความสุขและใช้วิจารณญาณ

ขณะที่ทางผู้ผลิตรายการดังกล่าวยืนยันว่า รายการไม่ใช่รายการที่ลามกอนาจาร เป็นรายการวาไรตี้ทั่วไป แต่ที่เทปดังกล่าวเป็นดราม่านั้นเป็นเทปที่นำเสนอในเรื่องการทำหน้าอกเท่านั้นเอง

ด้าน นายธนิต ประภาตนันท์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยีสารสนเทศ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า หลังได้รับทราบข้อร้องเรียน ก็จะเร่งประสานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ว่าเป็นรายการที่มีเนื้อหาลามกหรือมีเจตนายั่วยุทางกามอารมณ์หรือไม่ ซึ่งหากเข้าข่ายจะทำการสั่งปิดเว็บไซต์ทันทีและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เรื่องน่าสนใจ