bank

“เหมือนกันหรือเปล่า? – แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat” เพลงที่เข้าใจผู้หญิง เอาใจผู้ชาย เขียนขึ้นจริงจากพฤติกรรมความรัก ยิ่งคบยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน จะใกล้หรือจะห่างก็ยิ่งอยากรู้ความรู้สึกของคนที่รักเสมอ เพลงน่ารักๆ กับเนื้อหาตอกย้ำความรู้สึกรัก ให้ยิ่งรัก..มาก..ขึ้น

ครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันของ 2 นักร้อง กับ 1 นักแต่งเพลงหน้าใหม่ ที่ต่างสร้างผลงานถูกใจผู้ฟังทั้งประเทศมาแล้วทั้งคู่
“แบงก์ ธนบรรณ” กับซิงเกิ้ลแรก “เมื่อได้คิดถึง..เธอ” ที่สร้างความประทับใจข้ามปี กับเสียงที่หวานนุ่ม ผสานเนื้อหาเพลงรักที่โดนใจ และแนวเพลง POP ที่เข้าทางกับผู้ชายคนนี้ จนทำให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนฟังเพลงทั่วประเทศ

“Gager Ppat (พลากรณ์ ภัทราพรพิสิฐ)” นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่โด่งดังจาก Social ในต้นปี 2558 ด้วยประสบการณ์แต่งเพลง นับสิบปี จนออกมาตั้งใจทำงานเบื้องหน้าและได้รับการยอมรับอย่างดีในซิงเกิ้ลแรก ที่เอาใจคนมีรัก และไม่มี แต่โดนใจกันไปเต็มๆ “เทศกาล (Festival)” ที่ถูกแชร์ และพูดถึงมากที่สุดในเดือนแห่งความรัก ที่ผ่านมา

มาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด ที่ศิลปินทั้ง 2 ได้จับมือร่วมกันทำเพลงพิเศษ ทื่เอาใจคนมีความรัก ให้รักคุณหวานมากยิ่งขึ้น ด้วยผลงานการแต่งโดย “เกจเกอร์ พีพัท” โดยเพลงนี้ เกจเกอร์ พีพัท ได้ผุดโปรเจคพิเศษที่อยากให้ขั้ว POP สุด อย่าง แบงก์ ธนบรรณ มาร่วมถ่ายทอดกับเพลงรักที่แต่งขึ้นจากชีวิตจริง ผสมผสานกับการดีไซน์ร้องอีกหนึ่งรูปแบบของเกจเกอร์ พีพัท ทำให้ได้กลิ่นอายความรักที่อบอวล และลงตัวมากๆใน ซิงเกิ้ล “เป็นเหมือนกันหรือเปล่า – เกจเกอร์ พีพัท Feat.แบงก์ ธนบรรณ”

เรื่องน่าสนใจ