ที่มา: innnews

“แบงค์ ธิติ”  ไม่รู้แฟนคลับถล่ม “ตีญ่า เดอะเฟส” หลังลงรูปคู่ ขอไปดูก่อน เชื่อแฟนคลับตัวจริง ไม่น่าจะทำแบบนี้ ปัดข่าว “ปันปัน” ท้อง แจงแค่ข่าวลือ

L9ZDGO

อยู่ๆก็กลายเป็นดราม่า แบบงงๆ สำหรับหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” ที่สาว “ตีญ่า เดอะเฟส” นำรูปคู่กันลงในไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่าชอบและปลื้มมากๆ หลังจากที่มีแฟนคลับถล่ม เจ้าตัวเผย ยังไม่รู้เรื่องเลย ยังไม่เห็นรูปที่ว่าด้วย เพราะช่วงนี้ติดซ้อมคอนเสิร์ตด้วย ยันไม่ได้รู้จักเป็นพิเศษ อาจจะเจอกันโดยบังเอิญ

“จริง ๆ ผมไม่ได้รู้จักส่วนตัวครับ แล้วก็จำไม่ได้ด้วยว่าเจอกันที่ไหน น่าจะเป็นเจอกันโดยบังเอิญ ผมจำไม่ได้เลยว่าไปถ่ายรูปคู่กันตอนไหน มีแคปชั่นมาว่า ตีญ่า ชอบและปลื้ม จริง ๆ ผมยังไม่เห็น อยากเห็นก่อน มีแฟนคลับออกมาคอมเม้นต์ถล่มมาว่า ไม่ชอบที่เห็นไปถ่ายรูปคู่ด้วย ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ช่วงนี้ผมซ้อมแต่คอนเสิร์ต ไม่ได้ติดตามข่าวสารอะไรเลย”

12345943_625445760927091_1018748822_n

“ผมยังไม่เห็นหลักฐานมากกว่า ผมไม่รู้ว่าเป็นฝ่ายไหน เพราะขนาดรูปที่เขาถ่ายลง ผมยังไม่เห็น หรือว่ามีคอมเม้นต์อะไร จะกลับไปดูก่อนว่าเขาลงรูปอะไร แต่ว่าคือจริง ๆ อาจจะบังเอิญเจอกันมากกว่า เพราะว่าผมก็จำหน้าเขาไม่ค่อยได้ด้วย แต่ก็ดูเดอะเฟส ในช่วงอีพีแรก ๆ ด้วย ไม่ได้รู้จักกันเป็นพิเศษ”

“ตอนนี้ผมยังตอบอะไรไม่ได้ ยังไม่รู้ว่าระดับความรุนแรงขนาดไหน หรือพูดถึงประมาณไหน รู้สึกซีเรียสไหม คือคนเราก็มีแบบที่คนชอบคนเกลียดอยู่แล้ว ไม่รู้ว่ากลุ่มที่โพสต์มีตัวตนจริง ๆ หรือเปล่า บางทีก็มีแบบแอคเคาท์ที่สมัครขึ้นมาเพื่อที่จะมาคอมเม้นต์โดยเฉพาะก็ได้ ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มไหนด้วยซ้ำ คือเราตัดสินไม่ได้ในโลกโซเชียล”

12269935_1688593138093585_38563597_n

“ค่อนข้างมั่นใจกับแฟนคลับ ถ้าเป็นแฟนคลับที่ผมรู้จัก หรือว่าคนที่ได้พูดคุยกัน ก็ไม่น่าจะมีครับ ซีเรียสคนจับตามองไหม จริง ๆ ผมก็ไม่ได้ซีเรียส คือเราอยู่ในวงการนี้อยู่แล้ว เขาก็มีอิสระที่จะมาขอถ่ายรูปกับเราได้ เพราะว่าเราก็จะเต็มใจให้ถ่าย เราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วครับ ผมว่าหลักการทำงานติดตามผลงานของอีกฝ่าย เขาชื่นชอบเราแล้วมาขอถ่ายรูปกับเรา แล้วถ้าเกิดเขารู้จักเรา ก็เหมือนเราชื่นชอบในผลงานของเขา อย่างเช่น เราเหมือนกันถ้าชื่นชอบใคร เราก็จะไปขอถ่ายรูปกับเขา แล้วลงแคปชั่น ผมก็มีที่ไปชื่นชอบศิลปินต่อไปก็หากเดินเจอผมที่ไหนก็เข้ามาถ่ายรูปได้”

ส่วนที่มีกระแสข่าวมาว่าปันปันท้องนั้น หนุ่มแบงค์ก็เผยว่าไม่จริงแน่นอน แม้จะไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็ไม่น่าจะใช่ข่าวจริง

“ข่าวลือปันปันท้องไม่ใช่หรอกครับ ผมยังไม่เห็นข่าวลือ เราก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่ก็ไม่น่าจะใช่ ยังไม่ได้ทราบข่าวนี้เลย ตอนนี้ทุกคนก็โฟกัสในเรื่องของคอนเสิร์ต ไม่ไปคิดมากอยู่แล้ว ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ครับ”

ภาพจากอินสตาแกรม  tiya_yaa, bank_thiti

เรื่องน่าสนใจ