เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เดินทางมาสู่โค้งสุดท้ายเตรียมปิดซีซั่นกันแล้ว สำหรับละครซีรีย์เอาใจสาววายอย่าง Love Sick ที่ซีซั่นที่ 2 นี้ได้มีการเพิ่มตัวนักแสดงเข้ามาอย่างมากมาย และแต่ละคนก็ได้กระชากหัวใจแฟนๆ ให้ฟินกับคู่จิ้นแต่ละคู่ที่มีเพิ่มขึ้นในเรื่องกันไป แต่ดูแล้วมือที่สามของคู่เปอร์และมาวิน อย่างมาร์ค ที่รับบทโดย “แบงค์ ธีวรา” ดูจะเป็นหนึ่งคนที่มีหลายคนพูดถึงกันมากที่สุด! 

10

สำหรับ แบงค์ ธีวรา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ ที่เพิ่มชิมลางการแสดงละครซีรีย์เรื่อง Love Sick Season 2 เป็นครั้งแรก กับการได้รับบทบาทเป็นหนุ่ม มาร์ค มือที่สามที่เข้ามาแย่งชิงหัวใจของ มาวิน หนุ่มน้อยอีกคนในเรื่อง ถึงแม้ว่าจะต้องรับบทมุ้งมิ้ง สดงความแมนในการปกป้อง และแอบชอบเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แต่ขอบอกเลยว่าทั้งหมดเป็นการแสดงล้วนๆ นะคะ ในชีวิตจริงหนุ่มแบงค์แมน 100% แน่นอน 

11

และแบงค์ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ออกมาในช่วงท้ายของซีรีย์เรื่องนี้เพียงแค่ 2 อาทิตย์ แต่ความน่ารักของแบงค์ ด้วยความเป็นหนุ่มหน้าตี๋ รอยยิ้มน่ารัก ก็ทำเอาหลายคนหันมาชื่นชอบและกลายเป็นแฟนคลับของเขาอย่างรวดเร็ว ถึงกับมีกลุ่มแฟนคลับตั้งทวิตเตอร์ในชื่อว่า BBankFamily เลยทีเดียว 

วันนี้ Dodeden.com เลยขอพาความน่ารัก สดใส และประวัติคร่าวๆ ของหนุ่มคนนี้มาแนะนำให้หลายๆ คนได้รู้จักกัน ไม่แน่นะคะ รู้ตัวอีกทีคุณจะเคลิ้มไปกับความน่ารักของหนุ่มตี๋คนนี้ไปแล้วก็ได้! 

14

ชื่อ : ธีวรา ปัญญะธารา
ชื่อเล่น : แบงก์
อายุ : 15 ปี
การศึกษา : โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ
ผลงาน : เคยผ่านการคัดเลือกเป็นนักแสดงช่อง 7 โครงการ Smart Boy ปี 2014 
Love Sick Season 2

13

15

16

17

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ