bank01

“แบงค์ ฮอร์โมน” ไม่กลัวเรทติ้งเปิดตัวแฟน รับแฟนเขินออกสื่อ โวแฟนคลับเข้าใจ ลั่นผู้ใหญ่ไม่ห้ามเรื่องมีแฟน ปลื้มกระแสคู่จิ้นตั้ว ฮอร์โมนดี

ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 กลับมามาตอกย้ำกระแสคู่จิ้นกันอีกครั้ง ระหว่าง ธีร์ กับ นนท์ ที่ได้ ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ มาเป็นคู่จิ้น ที่ทำเอาแฟน ๆ ฟินไปตาม ๆ กัน ล่าสุดทั้งสองได้ควงกันออกงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกันอย่างล้นหลาม ทำเอาทั้งสองปลื้ม จนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่อง หนุ่มแบงค์ เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับลดน้อยลงเลย เมื่อเจอ หนุ่มตั้ว และ หนุ่มแบงค์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Wow Charity Behind The True ณ สยามพารากอน เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ก็อยากให้หลายๆ คนลุ้นนั้นแหละครับ เหมือนว่าต่างฝ่ายต่างดูเหมือนใช่ไหม”

ทาง หนุ่มตั้ว เสริมว่า

“แต่ไม่ใช่ครับเป็นเพื่อนกันปกติครับ เป็นเพราะเราสนิทกันมากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง อาทิตย์หน้าก็ตอนสุดท้ายแล้ว”

กระแสเบาลง เพราะแบงค์เปิดตัวแฟนหรือเปล่า

“ผมว่าไม่ใช่หรอกครับ กับแฟนก็ปกตินะครับ เค้าก็ไม่มีไร เค้าเข้าใจว่า เป็นในจอ กับนอกจอ แบบว่ามันก็คนละอย่างกัน ฟิดแบกหลังเปิดตัวแฟน ก็ตอนแรกก็ไม่ค่อยเข้าใจครับ แต่ตอนนี้ก็แบบว่าแฟนคลับเข้าใจมากขึ้น เพราะคนนี้ผมคบมาตั้งนานแล้ว กลัวเรทติ้งตกมั๊ย ก็ตอนแรกก็มีกลัวบ้างครับ แต่ว่าก็แบบอยากให้เข้าใจ ก็คือว่าแบบตั้วก็รู้ว่าแบงค์ คบกับคนนี้มานานแล้ว แฟนๆ ก็เริ่มเข้าใจขึ้นครับ ก็แบบว่าไม่ได้ลดลงอะไรครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ