แป้ง อรจิรา น้ำตารื่น ชื่นมื่น วิวาห์ผู้กองต้อมแป้ง อรจิรา น้ำตารื่น ชื่นมื่น วิวาห์ผู้กองต้อม

หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี ในที่สุดก็ถึงวันที่ตั้งใจไว้ โดยเมื่อวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลาประมาณ 09.00 น นางเอกสาวชื่อดัง ”แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล วัย 27 ปี ได้เข้าพิธีหมั้นกับ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หรือ ”ผู้กองต้อม” วัย 31 ปี บุตรชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก ที่ ห้องเลิศวนาลัย บอลลูม โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิส ปาร์ค มีพ่อแม่ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยทำพิธีเป็นการภายในครอบครัว ไม่ได้เชิญสื่อแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองมากมาย อาทิ ”วุ้นเส้น” วิริฒิภา แย้มนาม ภักดีประสงค์ ที่ควงมากับสามี ชาคริต แย้มนาม , ”เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร , เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ (ชินวัตร)

สำหรับบรรยากาศในงานหมั้นเต็มไปด้วยความบอุ่น ฝ่ายชายเริ่มตั้งขบวนขันหมากในเวลา 09.09 น.จากนั้น เวลา 09.39 น.ซึ่งเป็นฤกษ์มงคล ผู้กองต้อมได้ทำพิธีสวมแหวนหมั้นแก่สาวแป้งต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คือ อภิชาต และ จงกลรัตนา แหลมวิไล พ่อแม่ของฝ่ายหญิง และพ่อแม่ของฝ่ายชาย พล.ต.ท.ชัจจ์ และ นางวิมลรัตน์ กุลดิลก ซึ่งสินสอดได้แก่เงินสดจำนวนหนึ่ง เครื่องเพชร แวหนเพชร และทองคำ ซึ่งผู้กองต้อมเคยเผยว่าให้แบบสมเหตุสมผลอุบไต๋ไม่ยอมบอกจำนวนที่แท้จริง
จากนั้นจึงเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งบรรดาเพื่อนสนิทของสาวแป้งทั้งเมย์และวุ้นเส้นต่างอัพเดตภาพบรรยากาศในอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานในวันนี้ เจ้าสาวของเราถึงกับปลาบปลื้มจนน้ำตาซึมเลยทีเดียว โดยในวันเดียวกันนี้ยังได้มีการจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ถูกต้องตามกฎหมายแล้วด้วย

อนึ่ง ”แป้ง-อรจิรา” เป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์ แจ้งเกิดจากการเป็นนางแบบ และผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายทั้งภาพยนตร์ และละคร โดยมีผลงานเด่น เช่น สายล่อฟ้า, บอดี้ศพ ”19, นารีสโมสร, มายาพิศวาส, บ่วงรักกามเทพ, รุกฆาต, ชิงชัง เป็นต้น โดนผลงานล่าสุดที่ลาจอไป คือ ”นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5

แป้ง คบหาดูใจกับ ผู้กองต้อม มาประมาณ 1 ปีกว่า แต่ว่าทั้งสองรู้จักกันแบบพี่น้องมากว่า 8-9 ปีแล้ว หลังจากที่เส้นทางชีวิตสวนกันไปมาแต่แล้วพรหมลิขิตก็ให้ทั้งคู่มาพบรักกันอีกครั้งเพราะเพื่อนรัก ”วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ที่ทำทั้งคู่ได้พบรักกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยอยู่รั้วมหาวิทยาลัยเดียวกันเมื่อในอดีต โดยแป้งกับผู้กองต้อมรู้จักกันสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และฝ่ายชายย้ายที่เรียนไปก็ไม่เจอกันเลย จนแป้งเข้าวงการบันเทิง โดยในช่วงแรกที่แป้งคบกับผู้กองต้อมนั้น นางเอกสาวไม่เคยเปิดตัวเลย จนมีกระแสข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายน้อยใจจนต้องขอเลิก แต่สุดท้ายทั้งสองก็กลับมาจูนกันใหม่ ในขณะที่แป้งเริ่มเปิดเผยเรื่องความรักกับผู้กองต้อมมากขึ้น จนกระทั่งทั้งสองได้ตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ยังไม่มีแพลนเรื่องทายาท โดยแป้งเคยให้สัมภาษณ์ว่าขอทำงานและเที่ยวก่อนสัก 1-2 ปี ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงเป็นปีหน้า

สำหรับงานฉลองวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดขึ้น ในวันที่ 7 ต.ค. ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

ที่มา : www.siamsport.co.th

เรื่องน่าสนใจ