เนื้อหาโดย Dodeden.com

ยังคงเป็นเรื่องราวที่คนไทย และแฟนคลับหลายคนตามติดค่อยอัพเดทอาการกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับอาการป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ที่ประชาชน แฟนคลับ และเพื่อนดาราต่างพากันเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ในขณะเดียวกัน เหล่าหมอดูต่างก็พากันออกมาทำนายทายทักและเสนอแนะวิธีแก้เคล็ดกันเพื่อให้ปอหายดีกันอย่างมากมาย

59

ล่าสุดทางเพจปอ ทฤษฎี แฟนคลับได้ออกมาโพสต์ข้อความระบาย หลังมีคนอินบอกซ์เข้าไปทางเพจว่าทำไมไม่โพสต์ข้อความเหล่าหมอดูสื่อกรรม ที่ออกมาช่วย และออกมาเสนอแนะหาวิธีเพื่อช่วยชีวิตให้ปอ ทฤษฎี นั้นรอดปลอดภัย พูดทำนองว่าเขาอุตส่าห์นั่งสมาธิเรียกจิตปอกลับมาให้ โดยแอดมินได้ออกมาบอกว่า เรื่องบาปบุญ เรื่องกุศลนั้น ตนเองเชื่อ แต่เรื่องหมอดูนั้นไม่เชื่อ เพราะคนที่ช่วยชีวิตปอ ทฤษฎีจริงๆ แล้ว ไม่ใช่พวกหมอดูพวกนี้ แต่เป็นทีมแพทย์รามาธิบดีต่างหาก 

จะให้ทางเพจมาลงขอบคุณพวกหมอดูที่ทยอยกันออกมาเกาะกระแส เพื่อหวังให้ตนเองมีชื่อเสียงได้อย่างไร และได้บอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลและอยากให้แต่ละคนนั้นเชื่อ และทำทุกอย่างอย่างมีสติ อย่าเชื่อกันไปจนไม่มีเหตุผล 

01

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนเพจ และชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกับทางแอดมินเพจแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี และยังได้ลงข้อความขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีอีกด้วย และยังได้บอกว่าฮีโร่ตัวจริง และคนที่ช่วยชีวิตปอ ทฤษฎีตัวจริงคือทีมแพทย์เหล่านี้ต่างหาก

เรื่องน่าสนใจ