ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นนักแสดงสาวที่รับบทเด็กกว่าวัยอยู่อย่างเสมอสำหรับ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ล่าสุดก็ขอสลัดลุคสาววัยว้าวุ่นสุดแบ๊ว ตัดผมสั้น ถ่ายแบบเซ็กซี่แบบเล็กๆ ครั้งแรกให้กับนิตยสาร MIX เจ้าตัวก็ถึงกับออกอาการเขินอย่างหนัก แต่ก็ปลื้มที่ฟีดแบ็คดี แถมยังบอกว่าดีใจที่ตัดผมสั้นแล้วมีแต่คนทักว่าหน้าเด็ก 

17

โดยสาวแพทตี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เปลี่ยนลุคตัดผมสั้นว่า ตนเองชอบมาก เพราะเมื่อก่อนผมยาวแล้วไม่เป็นทรง เบื่อเลยตัดสินใจตัดสั้น ตนเองชอบมาก แต่ถามว่าแดน วรเวชหวานใจชอบไหม เขาก็บอกว่าดี แต่สำหรับตนเองชอบทรงนี้มาก 

ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบเซ็กซี่ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกอาการเขิน พร้อมกับบอกว่า งานนี้เป็นโอกาสที่ดี ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นงานที่เซ็กซี่ที่สุด เพราะปกติเซ็กซี่ที่สุดก็ประมาณนี้ ฟีดแบ็คคนรอบข้างที่เห็นงานนี้ก็ค่อนข้างดี หลายคนชอบ เราก็ปลื้มไปด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าพี่แดนเห็นหรือยัง ส่วนเรื่องที่ได้ไปเที่ยวกับแดน วรเวช นั้นและมีข่าวออกมาว่าทางคุณแม่แดนเร่งให้แต่ง ก็ไม่จริง แพทตี้เผยว่า อยากไปเที่ยวกัน เลยพาคุณแม่กับคุณป้าไปพักผ่อนที่เชียงรายด้วย เที่ยวกันประมาณ 2-3 วัน เรื่องแต่งทางคุณแม่ก็ไม่เห็นพูด หรือเร่งอะไร

18

22

21

20

19

 

เรื่องน่าสนใจ