ที่มา: Kapook.com

เป็นกระแสคู่จิ้นที่มาแรงสุด ๆ หลังจากเจอกันในรายการ ตี 10 และมีโมเม้นท์น่ารักปนฮาออกมาให้ได้ชมกัน สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว แพท ณปภา ซึ่งหลังจากมีกระแสจับตาจิ้นนอกจอ สาวแพท ก็ออกมาบอกว่า ไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว คุยกันผ่านผู้จัดการเท่านั้น แต่ส่วนตัวก็ปลื้มฝ่ายชายอยู่แล้ว ในขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า มีคุยไลน์กัน หลายคนเลยสงสัยว่า คู่นี้เขายังไงกันแน่

17

ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2559) สาวแพท ณปภา ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทาง ช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม ว่า เรื่องที่โตโน่บอกว่ามีคุยไลน์กันบ้าง แต่เธอบอกว่าคุยผ่านผู้จัดการ คือเธอเกรงใจเขา “คือไลน์ที่คุยกันมันน้อยมากเลยค่ะ เราก็เลยไม่รู้ว่าถ้าเราพูดไป เรากลัวฝั่งเขามากกว่าฝั่งเรา เพราะแฟนคลับเราเข้าใจอยู่แล้ว แต่แฟนคลับเขา เราไม่รู้ว่าถ้าเกิดเราพูดไป คนจะมองอะไรยังไง มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่เขามาพูดก่อนอยู่แล้ว เราก็เลยต้องเคลียร์ ส่วนใหญ่คือคุยทักทายกันปกติ พอมีเรื่องคู่จิ้น เขาก็บอกเขารู้สึกดี

สำหรับผลงานร่วมกันในอนาคต แพท ณปภา เผยว่า ก็มีติดต่อมาตลอด คือเขาอยากเห็นภาพของ โตโน่ แพท มาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยากมาก ด้วยงานประจำของทั้ง 2 คน โตโน่มีคอนเสิร์ต เธอก็มีทั้งละครและรายการ เลยเจอกันยาก ก็จะมีบ้างที่บอกให้แพทดูคิวให้ด้วย เธอก็บอกว่าดูให้อยู่ แต่ว่ามันยังไม่ได้

18

19

เรื่องน่าสนใจ