ที่มา: Sanook.com

ทำเอาแฟนคลับต่างก็อึ้งกันเป็นแถบเพราะล่าสุดได้เจอ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ในโครงการสร้างจิตสำนึกรักษา “ฟื้นฟูป่าต้นน้ำ ในโอกาส 60 พรรษา มหาจักรีสิรินธร พ.ศ.2558″ ที่โรงแรมมารวย การ์เด้นท์ โดยเจ้าตัวประกาศถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนาม “เตอร์” แล้วเป็นที่เรียบร้อย 

โดยสาวแพท ณปภา ได้ออกมาเปิดเผยว่า 
“ตอนนี้ได้เลิกรากันมาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว สาเหตุเกิดจากมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน โดยที่ทั้งคู่เคยพยายามปรับตัวกันแล้วแต่ก็ทำไม่ได้จริงๆ แพทเป็นฝ่ายบอกเลิกเอง ก็ไม่เกี่ยวเรื่องที่ไม่อยากแต่งหรอกเพราะคิดว่าเรื่องนี้มันเปลืองเงิน สู้เอามาดูแลครอบครัวดีกว่า แต่หลังจากที่เลิกกันไปก็ยังมีคุยกันบ้าง เรื่องกลับมาคืนคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ก็ไม่เสียดายเวลาที่คบกัน แต่ตอนนี้ก็เปิดใจ ถ้ามีใครเข้ามาก็ยินดีคุยด้วย เราขอแค่คนที่เข้าใจและไม่ขี้เกียจทำงานก็พอ” 

47

นอกจากนี้ ยังได้อัพเดทอาการของคุณแม่ให้ฟังเพิ่มเติมอีกว่า
“ตอนนี้ยังทรงตัวอยู่ค่ะ แต่ร่าเริงขึ้น กินเก่งขึ้น ส่วนคุณพ่อก็บอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โอนเงินค่าเลี้ยงดูให้คุณพ่อ หลังจากนี้ก็ต้องโอนให้แบบนี้ไปทุกเดือน ก็ไม่ลำบากเราทำตามหน้าที่ของลูก อย่างน้อยก็คิดว่าได้ทดแทนบุญคุณ ก็ไม่คิดไปหาเขาเพราะเราคุยกันแล้วว่า คุณพ่อไม่กลับมาครอบครัวเราแน่ๆ เขาอยากอยู่กับครอบครัวใหม่ อีกอย่างครอบครัวใหม่ก็ไม่อยากอยู่กับเรา ก็อยู่กันอย่างนี้แหละดีแล้ว ถ้าเขาขอเพิ่มเองคงไม่ได้แล้วเพราะจำนวนที่ให้นี่คือตามที่ศาลสั่งหลังไกล่เกลี่ยกัน”

48

เรื่องน่าสนใจ