ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นข่าวออกมาให้หลายคนจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่หลายคนแอบเชียร์ให้เป็นแฟนกับ โตโน่ ภาคิน จนขึ้นแท่นคู่จิ้นมาแรงในขณะนี้ แต่แล้วก็มีข่าวว่า นักฟุตบอลหนุ่มอย่าง แบ็ค อาทิตย์ นั้นกำลังเดินหน้าตามจีบอยู่ จนแบ็คนั้นถูกขุดคุ้ยประวัติขึ้นมาดราม่ากันอย่างรัวๆ 

26

ล่าสุดสาวแพทก็ได้ออกมายอมรับว่า โดนแบ็ค อาทิตย์ตามจีบจริง แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะตอนนี้เธอโสด ยอมรับว่าคุยกับหลายคน แต่ใครจะจีบติดหรือไม่อย่างไรนั้น คงตอบไม่ได้เพราะให้สถานะทุกคนเท่าเทียมกันหมดคือเพื่อน ส่วนกับแบ็คนั้น ยังคุยกันได้ไม่นาน จริงๆ ไม่ควรจะเอามาเป็นประเด็นด้วยซ้ำ ใครจะจีบเธอตอนนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะเฉยๆ กับทุกเรื่อง แต่หลายคนที่เสพข่าวอาจจะเบื่อที่เธอนั้นมีแต่ข่าวเรื่องผู้ชาย แต่มันไม่ใช่ความผิดเธอ เพราะโสดและก็มีสิทธิ์เลือก

อย่างไรก็ตาม สาวแพท ณปภา ยังยืนยันหนักแน่นแบบชัดเจนว่า ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน อยากมีแค่เพื่อนเท่านั้น สำหรับทุกๆ คนที่เข้ามาจีบ ถ้ายืนในจุดที่เธอบอกไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ส่วนกับคู่จิ้นอย่างโตโน่นั้นความสัมพันธ์ ก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แซวกันได้ปกติ ตอนนี้สนิทกันแบบนี้มันโอเคที่สุดแล้ว เพราะถ้าต่อไปเป็นแฟนกันมันก็ต้องมีคำว่าเลิก และจะไม่ได้สนิทแบบนี้อีกแล้ว 

27

29

 

เรื่องน่าสนใจ