เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันสุด ๆ สำหรับ แพท ณปภา กับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่ปัจจุบันอายุ 5 ขวบแล้ว แต่กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเลย แพท ต้องพาลูกฝ่ามรสุมชีวิตมากมาย เรียกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากๆ ล่าสุด (4 กันยายน 2565) แพท ณปภา เปิดใจถึงบทบาทคุณแม่ผ่านทางรายการ ค่าน้ำนม SS2 โดยมี ปั้นจั่น ปรมะ และ พิชญ์ กาไชย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีช่วงหนึ่งที่แพทได้ย้อนเล่าถึงคดีความของ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามี หลังจากถูกถามว่าแพทสปอยล์ลูกหรือไม่ แพทกล่าวว่า ไม่สปอยล์ลูกเลยเพราะคนอื่นสปอยล์เยอะแล้ว

 

แพท ณปภา

 

สำหรับแพทรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะ เราเคยคิดว่าตัวเองคงต้องออกจากวงการนี้แน่ ๆ เพราะคดีมันหนักมาก และถ้าเทียบกับคนที่โดนคดีในตอนนี้ แพทรู้สึกเข้าใจดาราที่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยมาก ๆ ย้อนกลับไปตอนนั้น คดียังพิสูจน์ไม่ได้เลยว่าใครถูกหรือผิด แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว ทั้งที่ศาลท่านยังไม่ได้ตัดสินเราเลย สังคมตัดสินแทนแล้ว ตอนนั้นเราท้องและอีก 10 วัน จะคลอดลูก มันหนักมากสำหรับเรา

หลังจากคลอดลูก ระหว่าง 3 เดือนแรกก็เจ็บปวดทุกอย่าง ต้องไปศาลด้วย ระหว่างนั้นต้องพกที่ปั๊มนมไปด้วยในวันให้ปากคำ ระหว่างที่นั่งรอมันตึงมาก เราต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ออกมาปั๊มนมออกก่อน ให้ปากคำเสร็จต้องรีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูกให้คนอื่นดูแลด้วย มันเจ็บปวดมากนะ สำหรับคดีที่เกิดขึ้น เราคิดว่าถ้าเรากลับมาในวงการได้มันคือ ปาฏิหาริย์ เพราะมันแทบไม่มีโอกาสที่จะกลับมาได้เลย อยู่ดี ๆ ก็เหมือนสวรรค์ มีเจ้านายคนหนึ่งซึ่งเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขามา 8 ปี เขาพูดเลยว่าไม่มีทางที่จะปลดเรา เขาคือเจ้าแรกที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าไม่ปลดเรา

กระทั่งสุดท้ายศาลตัดสินออกมาว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องเลย คนก็ยิ่งเข้าใจเรามากขึ้น และเราต้องตกอยู่ในสถานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย สังคมก็ยิ่งเข้าใจเราเพราะเราทำงานเลี้ยงลูกทุกอย่าง ต้องแต่มีลูก เขาคืออภิชาตบุตรเลย เขาคือของขวัญของแพท และเราเลี้ยงลูกแบบเพื่อน ทำให้เราสนิทกันมากอย่างทุกวันนี้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ