ที่มา: TNN 24

สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์  คนรู้ใจของแพนเค้ก  เขมนิจ หอบดอกไม้ช่อใหญ่บุกกลางวงสัมภาษณ์เซอร์ไพส์แพนเค้ก สร้างความตกใจและดีใจให้กับเจ้าตัว หลังไม่ทราบมาก่อนเพราะฝ่ายชายเผยแต่เพียงว่าติดงานและไม่สามารถมาร่วมงานได้ซึ่งแพนเค้กได้จัดงานเลี้ยงทำบุญวันเกิดที่โรงเรียนปัญญาวุฒิกร  ด้านแพนเค้กเผยว่าวันนี้มีนัดทานข้าวกับครอบครัวหลังวานนี้ได้มีโอกาสไปทานข้าวกับครอบครัวของฝ่ายชายแล้วซึ่งฝ่ายชายได้มอบชุดแซกเป็นของขวัญวันเกิดและใส่ไปทานข้าวกับครอบครัวแล้ว  ทั้งนี้ฝ่ายชายเผยว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะอยากรอให้พร้อมกันทั้งคู่ก่อนยอมรับว่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของแพนเค้ก เพราะต้องทำงานหนัก 

63

แพนเค้กยังได้เผยถึงกรณีดราม่างานประกาศรางวัลไนท์เอ็นเตอร์เทนที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพิธีกรและมีภาพที่ตัวเองทำหน้าไม่พอใจฝ่ายชายบนเวที ว่าได้มีโอกาสเห็นภาพนั้นแล้วและช่วงที่กล้องตัดเข้าหน้าของตัวเองตอนนั้นเป็นจังหวะที่แฟนคลับของเวียร์ ซึ่งนั่งอยู่ที่ชั้น2ของโรงละครได้ส่งเสียงเชียร์ ทำให้ตัวเองมองขึ้นไปและเป็นจังหวะที่ตัวเองกำลังสนใจสคริปท์ด้วยและยินดีที่ฝ่ายชายได้รับรางวัลในครั้งนี้  ซึ่งตอนที่ฝ่ายชายขึ้นรับรางวัลได้มีโอกาสทักทายกันแล้วด้วย  

แพนเค้กพร้อมด้วยมารดาและนางเนตรชนก  วิภาตะศิลปิน  กรรมการผุ้จัดการบริษัททรูโฟร์ยู  สเตชั่น  จำกัดร่วมจัดงานทำบุญวันคล้ายวันเกิด27พ.ค.เลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆนักเรียนที่โรงเรียนปัญญาวุฒิกร พร้อมยังได้ร่วมเล่นเกมส์และร้องเพลงให้กับน้องๆรวมทั้งมอบของที่ระลึกทุนการศึกษาและขนมเค้กวันเกิดด้วย  

62

เรื่องน่าสนใจ