ที่มา: Posttoday

ทำเอาแฟนคลับฟินกันยกใหญ่สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่ไฟแรงอย่าง แพท ณปภา กับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน หลังจากที่ต่างคนต่างโสดและได้โคจรไปเจอกันในรายการหนึ่งหยอกล้อกันจนเกิดเป็นกระแส #ณปภาคิน #โน่แพท 

34

ล่าสุดสาวแพทออกมาให้สัมภาษณ์ชัดๆยอมรับว่าตนปลื้มหนุ่มโตโน่อยู่จริง พร้อมทั้งบอกหากอยากเป็นแฟนจริงคงจะเดินหน้าลุยจีบตั้งแต่แรกแล้ว

“ก็ดีใจแทนเราสองคนมากๆ ที่มีคนรักเราสองคนเยอะขนาดนี้ เราคุยกันผ่านผู้จัดการยังไม่มีโอกาสได้คุยกันส่วนตัว คือคุยกันน้อยมากจริงๆ พอเสร็จงานก็ไม่ได้มีนอกรอบ ส่วนตัวแล้วแพทปลื้มพี่โน่อยู่แล้วปลื้มก่อนที่จะมีกระแสอีก คนในวงการจะรู้ว่าแพทปลื้มเหมือนเราปลื้มดาราซึ่งสไตล์พี่โน่มันใช่ แต่ไม่ได้ปลื้มแล้วแบบอยากเป็นแฟนเขา เพราะถ้าอยากเป็นแฟนแพทลุยตั้งแต่แรกแล้ว

พอเรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันก็รู้สึกดีและแฮปปี้ แต่เราก็ไม่คิดว่าคนที่ดูจะรู้สึกดีไปกับเราด้วย น่าจะใช้คำว่าเคมีเราตรงกัน เหมือนเราดูละครแล้วรู้สึกอยากให้เขาคู่กันไปเรื่อยๆ พอมาอยู่ด้วยกันเล่นกันใกล้กันมันน่ารักอยากให้เขามาอยู่อย่างนี้อีก ก็ขอบคุณมากที่แรงเชียร์ของเราสองคนดีขนาดนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆคงเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้เราสองคนไม่พร้อมจริงๆ

ตัวแพทเองก็คงทำงานไปก่อน สิ่งที่เพิ่งผ่านพ้นมาแพทก็ไม้ได้ไปเสียใจอะไรกับมันมากมาย เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้เรามีความสุขเราก็โอเคแล้ว อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติแล้วตัวแพทเองก็ไม่ได้รีบที่จะมีแฟนตอนนี้อยู่ และยังยืนยันสถานะเดิมว่ายังโสดค่ะ เรื่องที่จะมีคนเข้ามาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติและอนาคตต่อไป”

35

เรื่องน่าสนใจ