ที่มา: dodeden

หลังจากเกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวอดีตดาราสาวเซ็กซี่ แอน อังคณา ทิมดี  เมื่อมีคนแชร์ภาพดาราสาวอยู่ในสภาพซูบผอม และทรุดโทรม คล้ายกับกำลังป่วยหนัก 

กระทั่งเจ้าตัวออกมายืนยันว่ายังปกติดี  แค่ไม่มีผลงานในวงการแล้ว แต่ก็ยังทำธุรกิจส่วนตัวพวกธุรกิจเครื่องสำอาง ซึ่งธุรกิจไปได้ดี รวมทั้งออกรายการทีวีเพื่อยืนยันอีกด้วย

ล่าสุด เธอกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ท่ามกลางข่าวลือจากปากคนในวงการบันเทิงเรื่องอาการป่วยของเธอ ว่าแอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า ตอนนี้ป่วยอยู่จริงๆ เพราะอาการมือเท้าและท้องบวม รวมทั้งค่อนข้างอ่อนเพลีย ขณะนี้รอผลวินิจฉัยจากแพทย์อยู่

%e0%b8%9f

นอกจากนี้ยังพบว่า “เฮเลน ปวรา”  ผู้จัดการดารา ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม @helenpavara401 คู่กับ แอน อังคณา ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยบอกว่า “มาเยี่ยมพี่แอน อังคณา” กระทั่งสื่อขอสัมภาษณ์ เฮเลนบอกว่า ขอถามพี่แอนก่อน เพราะตอนนี้พี่แอนยังเดินไม่ได้ แอดมิท 6 วันแล้ว …..ทำให้แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้อดีตเซ็กซี่สตาร์หายป่วยเร็วๆ

ก่อนหน้านี้มีนักร้องชื่อดัง เคยออกมายอมรับว่า แอน อังคณา ได้โทรมาขอความช่วยเหลือจริงๆ ซึ่งเขาก็อยากให้แอน บอกกับสื่ออย่างตรงไป ตรงมา จะได้มีคนออกมาช่วยเหลือให้พ้นจากวิกฤติครั้งนี้

%e0%b9%85%e0%b9%85%e0%b9%85

เรื่องน่าสนใจ