ที่มา: dodeden

ศิลปินดารา ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ต้องดูแลหุ่น รูปร่าง ดูแลสุขภาพให้ดูดีแข็งแรงอยู่ตลอดๆ เพราะเวลาออกทีวีตัวจะขยายขึ้นกว่าปกติเยอะเลย และยิ่งในยุคปัจจุบบันนี้ความคมชัดระดับ HD และ จอทีวีก็มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก ก็ยิ่งทำให้ศิลปินดาราต้องหันมาดูแลหุ่นให้ฟิตอยู่ตลอดๆ ไม่งั้นละก็ได้อ้วน เป็นตุ่มออกทีวีแน่ๆ

ภาพด้านบน สมัย “เขื่อน เคโอติก” ยังคงมีหุ่นผอมแห้ง เมื่อ 1 ปีที่แล้ว …..ส่วนภาพล่างคือ “เขื่อน เคโอติก” ในรูปร่างหุ่นหมี ที่กำลังนิยม  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า หลังจากก่อนหน้านี้ เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตบอยแบนด์วง  K-OTIC   ได้ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ  ร่ำเรียนหนังสือ และ ทำธุรกิจไอศกรีมเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ในช่วงเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา เขื่อน เคโอติก  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนชอบใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆ เหมือนตอนนี้ คือ ใช้ชีวิต โสด ไร้แฟน ไปทำงาน ออกกำลังกาย ท่องเที่ยวบ้าง ส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ รู้สึกเริ่มชินมากกว่า เพราะส่วนใหญ่จะมีข่าวพวกคลิป หรือ เกย์ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่เกย์แน่นอน แต่ยอมรับว่ามีเพื่อนผู้ชายที่สนิทๆ กัน

ล่าสุด เขื่อน เคโอติก ได้เผยภาพให้เห็นว่า อุดมสมบูรณ์มาก จากหุ่นผอมสูง หันมาฟิตออกกำลังกาย รักษาสุขภาพจนหุ่นผอมๆ แห้งๆ กลายเป็นหนุ่มหุ่นหมี ในระดับอวบ ถึงขั้นเจ้าเนื้อเลยทีเดียว

งานนี้ เขื่อน เคโอติก น่าจะเป็นแรงบันดาลใจ  ให้กับหนุ่มๆ หลายๆ คนที่มีหุ่นผอม แห้ง แรงน้อย กำลังอยากจะฟิตหุ่นให้เป็นหนุ่มเนื้อแน่น อวบๆ สไตล์หุ่นหมีที่กำลังนิยมกัน แต่ขอเตือนไว้นิด ระหว่างหุ่นหมี กับ หุ่นหมู นะคะ เพราะถ้าไม่ออกกำลังกาย จะอ้วนทันทีเลย   

เราไปชมภาพ เขื่อน เคโอติก ลุคใหม่ ในปี 2560  กันเลยค่ะ ! 

ภาพจาก koendanai

เรื่องน่าสนใจ