ที่มา: Matichon Online

เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาเป็นแฟนกันเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา แถมเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (26 ก.พ.) รายการ ‘สามแซบ’ ทางช่อง 3 เพิ่งออกอากาศเทปสัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักของ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่เคยบันทึกเทปไว้

ทว่าล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่เกิดอาการสงสัยหนักมาก เมื่อจู่ๆ ในอินสตาแกรม sun_prachakorn ของฝ่ายชายกลับไม่มีรูปคู่กับสาวต้นหอมให้เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เคยลงรูปคู่กันมาก่อน

ทั้งนี้ถ้าย้อนกลับไปดูในเฟซบุ๊ก Prachakorn Piyasakulkaew ของฝ่ายชาย พบว่าเมื่อเวลา 00.23 น. วันที่ 25 ก.พ. ซันได้โพสต์ข้อความว่า “ที่เงียบๆ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่ จะ รอดูว่า จะสำนึก เมื่อไหร่” และเมื่อราว 04.00 น. ของวันนี้เขาก็เพิ่งโพสต์ข้อความว่า “ทุกบทเรียนที่เข้ามาในชีวิตทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแต่ไม่ว่าจะยังไงชีวิตก็ยังคงสวยงาม”

หลังจากที่แฟนคลับต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ระหว่างคู่นี้ ทางด้านดีเจต้นหอมก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยได้โพสต์ข้อความแนวดราม่า และสเตตัสที่บอกว่ายังไม่พร้อมรับความจริง จนแฟนคลับต่างเป็นห่วงคู่นี้และเข้าไปให้กำลังใจทั้งคู่กันเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

เรื่องน่าสนใจ