ที่มา: Matichon Online

กลายเป็นเรื่องร้อนขึ้นมาทันที เมื่อหญิงสาวเจ้าของอินสตาแกรม lyloir ได้โพสต์ข้อความถึง ดิว – ธนภัทร์ ธนากรกานต์ นักร้องนำวง ‘Better Weather(เบทเทอ เวทเทอ)’  จากค่ายบีอีซี-เทโร มิวสิค และจีน่า ญีนา ซาลาส นางเอกเรื่อง ‘รัตนาวดี’ ที่ตอนนี้มาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 

โดยข้อความมีอยู่ว่า “ยินดีด้วยนะค้าาา ที่ไม่ต้องแอบลักกินขโมยกินอีกต่อไป พอรู้แล้วเหนื่อยแทน ดิว @dewdewbetterweather ก็เลือกได้ดีนะคะ ลำบากมาด้วยกันพอสบายหน่อยก็หาใหม่ ส่วนน้องจีน่า ซาลาส นี่ @yeenasa ก็รู้จักเลือก น้องจะแอบกินแฟนคนอื่นทั้งทีก็น่าบอกพี่ตรงๆ ก็ได้ พี่แฟร์ เพราะนี่พอรู้พี่ก็ลาเลย จะได้ไม่อึดอึดกันไงคะ 🌸 งานนี้พี่เลยหลีกทางให้ หวังว่าทั้งคู่คง enjoy eating กันแบบเปิดเผยได้มากขึ้น พี่ยินดีและอโหสิด้วยค่ะ 10 ปีที่พี่เสียไปก็เสียดาย แต่ดีใจมากกว่า ที่ต่อไปจะได้เลิกเป็นควายเสียที 🖕🏻

ป.ล.ฝากถึงคนที่ช่วยกันเชียร์และปิดบัง แหมมมมม อย่าคิดว่าคนอื่นเค้าโง่เหมือนตัวเองสิคะ แดกปลาบ้างนะคะ เป็นห่วง 🙊”

ทั้งนี้มีรายงานว่าหญิงสาวเจ้าของอินสตาแกรม lyloir นั้นเป็นแฟนสาวของดิว เบทเทอ เวทเทอ ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย นับเป็นระยะเวลาร่วม 10 ปีแล้ว  โดยนักร้องหนุ่มเพิ่งจะเข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยจะบวชถึงวันที่ 15 มี.ค.

ขณะที่จีน่า ญีนา ซาลาส เป็นนางเอกเรื่องรัตนาวดี ที่คุณหญิงแมงมุม – ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล ปลุกปั้นมาจนหลายคนแซวว่าเป็นลูกรัก แต่ภายหลังจีน่าได้ไปเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา ถึงขนาดว่าเมื่อคุณหญิงแมงมุมถูกถามเรื่องนี้ในงานบวงสรวงละคร เจ้าตัวได้แต่บอกว่า “อย่าถามเลยเรื่องนี้ ก็เสียความรู้สึกมาก” จากนั้นก็เดินหลบไปร้องไห้หลังฉาก ก่อนจะบอกว่า “พูดเรื่องนี้ไม่ได้เลย ก็รักเหมือนลูก”

อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีที่แฟนสาวของดิวออกมาแฉนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องรอทั้งดิว และจีน่าออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ดิว Better Weather

จีน่า ซาลาส

ดิวและแฟนเก่า

เรื่องน่าสนใจ