ที่มา: TNN24

กลายเป็นเรื่องเศร้าของวงการเพลงสหรัฐฯและทั่วโลกเมื่อ คริส คอร์เนลล์ ศิลปินร็อคชื่อดัง วัย 52 ปีแห่งวง “ซาวด์การ์เดน” เสียชีวิตจากการผูกคอตัวเอง รายงานของการชันสูตรฉบับเต็มยังไม่เสร็จเรียบร้อย โดย “คริส คอร์เนลล์” ถูกพบว่าเสียชีวิตหลังจากเขาแสดงคอนเสิร์ตกับวงซาวด์การ์เดน ที่เมืองดีทรอยต์ เมื่อช่วงค่ำวันพุธ (17 พ.ค.) ที่ผ่านมา ขณะที่ วิกกี้ คาราอีแอนนิส คอร์เนลล์ ภรรยาของ คริส คอร์เนลล์ ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่าเธอและครอบครัว “รู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และไม่มีใครคาดคิด” นอกจากนั้นเธอก็ยังขอบคุณแฟนๆ ของ คอร์เนลล์ “ที่ให้การสนับสนุนเขาอย่างสม่ำเสมอมาตลอด” 

นอกจากนี้ศิลปินและคนดังต่างแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของ “คริส คอร์เนลล์” โดยเซอร์เอลตัน จอห์น”ทวีตข้อความระบุว่า รู้สึกตกใจและเศร้าใจอย่างมาก ต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ “คริส คอร์เนลล์” ผู้ที่เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่ยิ่งใหญ่

ส่วน “จิมมี เพจ” มือกีตาร์ วง “เลด เซพพลิน” กล่าวว่า ขอให้ “คริส คอร์เนลล์” หลับอย่างสงบ และจะระลึกถึงนักดนตรีมากความสามารถผู้นี้ตลอดไป ด้าน ศิลปินระดับตำนานอย่าง “ไนล์ รอดเจอร์ส” กล่าวว่า เขารู้สึกใจสลายหลังได้ยินข่าว

เรื่องน่าสนใจ