ที่มา: MatthewMcConaughey ที่มา: kapook

ในยุคที่ หนังซูเปอร์ฮีโร่ ครองเมืองแบบนี้ คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราแถวหน้าต่างแสดงความสนใจจะร่วมงานโดยมิได้นัดหมาย ซึ่งล่าสุดถึงคิวของพระเอกเจ้าของรางวัลออสการ์ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey) ที่ขอมีเอี่ยวกับเขาบ้าง

โดยเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ Variety ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ที่ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการรับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ในอนาคต โดยขณะนี้เขาเริ่มอ่านบทจากทั้ง Marvel และ DC Comics แต่ยังไม่เจอบทที่ใช่สำหรับตัวเอง

01

“ผมเริ่มอ่านบทจากทั้ง Marvel และ DC Comics รวมถึงหารือเรื่องการพัฒนาบทกับพวกเขาด้วย” แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ กล่าวถึงความสนใจร่วมงานหนังซูเปอร์ฮีโร่ “ใช่ครับ ผมกำลังจับตาบทเหล่านั้นแต่ตอนนี้ยังไม่เจอสิ่งที่ใช่สำหรับผม อย่างไรก็ตามผมพร้อมเปิดใจรับเล่นอยู่แล้ว”

เมื่อถูกถามถึงแรงจูงใจในการเลือกแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ เปิดเผยว่า ค่าตัวและบทที่น่าพึงพอใจคือ 2 ปัจจัยหลักในการตัดสินใจ “หลักการง่าย ๆ ของผมคือการพิจารณาบทว่าน่าสนใจหรือเปล่า และค่าตอบแทนที่ได้รับน่าตื่นเต้นเพียงพอไหม” นอกจากนี้การเซ็นสัญญาภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสมถือเป็นอีกสิ่งที่เขาให้ความสำคัญ “การเซ็นสัญญาคือตัวกำหนดว่าคุณจะต้องรับบทเดิมแบบซ้ำ ๆ และเป็นสิ่งที่ผมถามตัวเองมาตลอดว่าพร้อมหรือไม่ ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นจากเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ

02

สำหรับผลงานถัดไปของ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ คือหนังแนวดราม่า The Sea of Trees ที่มีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายปี 2015 ส่วนการรับบทในหนังซูเปอร์ฮีโร่จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ยังเป็นสิ่งที่เราต้องติดตามอย่างใกล้ชิด ลองแสดงความเห็นกันหน่อยดีกว่าว่าบทซูเปอร์ฮีโร่คนไหนเหมาะกับพระเอกคนนี้บ้าง

เรื่องน่าสนใจ