“นรสิงห์” ช่อง 3 ผลงานจาก บริษัท ดี วัน ทีวีจำกัด สร้างโดยผู้จัดละคร “สตางค์-ดิษย์ลดา” และ 2 ผู้กำกับมากฝีมือ “หมึก-จักร์กริช” กับ “ปริญ-ปริญญ์” ที่ลงจอเปิดโลกจินตนาการสวมชุดเกราะปล่อยพลังสู้กับอสูรไปไม่นาน ก็เป็นที่จับตามองของเหล่าคอแอ๊กชั่นแฟนตาซีทั้งหลาย แต่ที่ว้าวและน่าติดตามเลยคือการที่ 3 นักแสดงนำอย่าง แม็ค-วีรคณิศร์, นิ้ง-ศรัณยา และ มิล-ศรุต โคจรมาพบกันครั้งแรก แถมยังเจองานหิน ต้องงัดสกิลการแสดงเล่นแบบจินตนาการกับฉาก CG ที่จัดเต็มกว่าเรื่องไหนๆ มีทั้งปล่อยพลัง โหนสลิงมาครบตามสูตรละครแฟนตาซี ถึงแม้ว่าพระ-นางอย่าง “แม็ค” และ “นิ้ง” จะเคยชิมลางการเล่นละครแนวแฟนตาซีมาก่อนแต่เรื่องนี้พอต้องมีพลังเหนือมนุษย์เป็นของตัวเองก็ไม่ง่ายเลยสำหรับทั้งคู่ รวมไปถึงหนุ่ม “มิล” ด้วย

 

แม็ค-นิ้ง-มิล

 

ด้านหนุ่ม “แม็ค” และสาว “นิ้ง” ขอพูดถึงความยากในการทำงานเรื่องนี้เริ่มจาก “แม็ค” ที่ในเรื่องนี้ต้องสวมบทเป็น นรสิงห์ เล่าว่า “สำหรับเรื่องนรสิงห์มันคือแอ๊กชั่นแฟนตาซีเป็นการบู๊ที่อยู่ในโลกจินตนาการมีท่าปล่อยพลังคาแร็กเตอร์ต่างจากเรื่อง มักกะลีที่รักก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง เรื่องนี้ยากกว่ามากเพราะเราต้องเล่นกับสิ่งที่เรามองไม่เห็น ให้เห็นว่ามีอยู่จริงทำให้เราต้องเตี๊ยมกับนักแสดงทุกคนก่อนว่าต้องเห็นเป็นสิ่งเดียวกัน มองทางเดียวกัน ซึ่งผมชอบถามผู้กำกับเยอะอยู่แล้วว่าพลังนี้มาจากไหน มาทิศทางไหนเรามองยังไง รูปทรงเป็นยังไง สีอะไร ถามหมดเลย เพราะว่าเราต้องเห็นเหมือนกันหมดว่าเป็นพลังรูปแบบไหนถึงแม้จะยากแต่ภูมิใจที่เราได้อยู่ในละครเรื่องนี้ เอาจริงๆคือผมเป็นเด็กที่ชอบแนวแฟนตาซีตั้งแต่เด็ก ชอบดูการ์ตูน ชอบวาดรูป อะไรที่เป็นแบบเรื่องจินตนาการคือชอบมากไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสมาอยู่ในละครแฟนตาซีเต็มๆ แบบนี้ ดีใจมาก”

ด้านสาว “นิ้ง” ที่รับบท ลักษมี ก็เผยว่า “สำหรับเรื่องนรสิงห์ยากและท้าทายมาก เพราะเราต้องปล่อยพลังด้วย ซึ่งต้องจินตนาการว่ามีพลังอยู่ที่มือเราจริงๆ แต่ท่าทางเราไม่ค่อยกระฉับกระเฉงทำให้ต้องไปออกกำลังกายเพิ่ม เพื่อให้การเคลื่อนที่คล่องตัวมากขึ้นซึ่งช่วยได้จริงๆ ตอนแรกเรื่องจินตนาการจะยากนิดนึง เพราะเขินที่ต้องทำท่าปล่อยพลัง แต่พอเห็นทุกคนทำเต็มที่ ทำให้เราสลัดความเขินจัดเต็มเหมือนกันค่ะ และเรื่องนี้ต้องขึ้นสลิงด้วย ซึ่งเรากลัวความสูงอยู่แล้ว ทุกคนก็ช่วยเซฟนิ้งมาก แต่พอถ่ายจริงไม่ได้สูงมาก ทำให้ไม่กลัวกลับสนุกมากกว่าค่ะได้เล่นกับจินตนาการ เหมือนได้กลับมาเป็นเด็กที่เราฝันว่าอยากมีพลังจริงๆ”

ส่วนหนุ่มคิวบู๊ชอบปล่อยพลังอย่าง “มิล” กับบทบาท วราห์ เป็นตำรวจและเทพหมูป่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ด้านการแสดงใหม่ให้กับ “มิล” เลย เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาที่เล่นแนวแฟนตาซีจัดเต็ม “ประสบการณ์ที่ผ่านมาคือเราเล่นบู๊ในเชิงของการต่อสู้แบบคนกับคน หรือต่อสู้แบบใช้อาวุธแต่ว่าเรื่องนี้ต้องมีพลัง ซีจีมาเกี่ยวข้องซึ่งต้องใช้จินตนาการเยอะเหมือนกัน และที่สำคัญการต่อสู้จะเป็นในรูปแบบของนักรบทวยเทพ ก็จะมีท่าทางที่พิเศษกว่าแต่พอเล่นแล้วชอบครับ รู้สึกว่าท้าทายในเรื่องของจินตนาการครั้งแรก แต่พอถ่ายทำไปเรื่อยๆ พอเราอินก็รู้สึกเพลินสนุกแบบปล่อยพลัง เหมือนตอนเด็กๆ ที่เราชอบเล่นกันขอบคุณโอกาสดีๆ ที่เราได้มาเล่นละครแนวแฟนตาซีเรื่องนี้ครับ” ห้ามพลาด ชมพวกเขาปล่อยพลังในละคร “นรสิงห์” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ