ที่มา: matichon

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง มติชนออนไลน์ ได้ลงข้อความว่า ขออภัยที่คราวก่อนทำให้วุ่นวายไปทั่ววงการมา (ร) ยากับเรื่อง  นางเอกผลไม้ ซึ่งสุดท้าย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามของความรักของ กานต์ เคพีเอ็น กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ และ ซาย เคพีเอ็น –หทัยชนก สวนศรี แต่อย่างใด  ดังนั้นเรื่องนั้นจึงถือเป็นอันจบ

ทว่า ยังไม่ทันได้มองหาความเผือกเรื่องใหม่ จู่ๆ คุณแม่แอ้น คุณแม่ของหนุ่มกานต์ ก็ได้โพสต์ข้อความชวนคิดให้ตีความกันอีกแล้ว

เริ่มจากเบาๆ…

เอ๊…ใครแอ๊บน้าาาาา

ถ้ายังเดาไม่ได้ อ่ะเพิ่มเติมให้

ก่อนจะปล่อยหมัดเด็ดด้วยการโพสต์ภาพชุดชั้นใน ผ้าเช็ดตัวต่างๆ นานาของสาวนางหนึ่งที่ทิ้งไว้เกลื่อนห้อง แถมยังทิ้งท้ายด้วยการจะแท็กเจ้าของค่ายให้รู้ด้วย

แหม, เห็นอย่างนี้รอภาพต่อไป เอ้ย! หนักใจแทนคุณแม่จริงๆ

อ่อ! งานนี้ใบ้ให้อีกนิดว่า…บางคน ต้นทุนทางสังคมต่ำ คนที่ถูกมองสังคมมองว่าเลว ก็ใช่ว่าจะเลวเสมอไป ส่วนคนที่มีต้นทุนทางสังคมสูง เรียนดีได้เกียรตินิยม แล้วทุกคนมองว่าดีอาจจะเป็นคนเลวก็ได้

ปล. ถ้าเจ๊จะกลับลำไปเชียร์คนละฝั่งกับครั้ งก่อนจะมีใครด่าไหมอะแกรรรร

แหม เจ๊กาก แห่งมติชน  ทิ้งท้ายแบบนี้ …..ยิ่งทำให้ เจ๊เผือก แห่งโดดเด่น ยิ่งอยากเผือกต่อจริงๆ

เอาเป็นว่าจะมาเล่าให้ฟังล่ะกัน …..เพราะก็เคยได้ยินเรื่องนี้เข้าหูมานานแล้ว แต่ไม่อยากไปยุ่ง เพราะเกรงใจคุณพ่อเธอ เพราะเป็นผู้ใหญ่ในตำนานของวงการหนึ่ง

แต่หากลูกไม่น่ารักแบบนี้ก็น่าจะติติงกันหน่อย ตามประสาคนที่เอ็นดู จะได้ทำให้วงการบันเทิงในภาพรวมดูดีขึ้น……เขียนแบบนี้ ดาราชายที่ชอบโชว์เป้าตุง ชื่อเหมือนคนในประเทศ แดนอาทิตย์อุทัย อย่ามาด่าเจ๊นะ !   

เครดิตข้อมูลทั้งหมด จากมติชนออนไลน์ 

เรื่องน่าสนใจ