ที่มา: khaosod

จากกรณี พระครูบรรพตพัฒนคุณ หรือ หลวงพ่อปรีชา อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประกาศออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส ลาสิกขา ยกปัญหาชีวิตต่างๆ มากมาย รวมถึงเรื่องที่หลวงพ่อชอบไก่ชน ที่ถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นนั้น

ล่าสุด ชาวเน็ตยังสังเกตที่ข้อความหนึ่งที่หลวงพ่อทิ้งเอาไว้ เหมือนเป็นการพาดพิงนางงามชื่อดังคนหนึ่ง โดยข้อความนั้นระบุว่า

“ส่วนเครื่องรางของขลังที่ออกไปนั้น ไม่ต้องกลัวเสื่อม ให้เก็บเอาไว้ให้ดี จะมีราคาควรเมืองในวันข้างหน้า และอยากบอกว่าคนที่เราให้แสงสีทองไปเพื่อประกวดนางงาม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยจึงให้ไป แต่ไม่ทำตามสัญญา ไม่ยอมเอาแสงสีทองที่หลวงพ่อมอบให้มาคืน ไม่รักษาสัจจะวาจา แสงสีทองนั้นปฏิบัติได้มา ไม่ยอมเอามาคืนตามสัญญา เราอยู่ไม่ได้แล้ว เราถือสัจจะวาจายิ่งกว่าชีวิต จึงขอปิดตำนานเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต”

โดยชาวเน็ตโยงว่า นางงามที่หลวงพ่อปรีชาอ้างถึง น่าจะเป็น “น้ำตาล ชลิตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่เพิ่งสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ทั้งนี้ ทางเฟซบุ๊กวัดเขาอิติสุคโต ยังเคยโพสต์เชียร์ น้ำตาล ในช่วงการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทางวัดระบุว่า น้ำตาล เป็นศิษย์วัดเขาอิติสุคโต ด้วย

ล่าสุดวันนี้ แม่ของสาวน้ำตาล ต้องออกมาพูดว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาพูดกันไปเรื่อย ๆ เพราะเท่าที่ทราบคือ น้ำตาลก็ไปไหว้พระปกติ ในส่วนของข่าวการสึกของหลวงพ่อนั้น คือท่านเคยได้สัญญาบางอย่างเอาไว้ และจริง ๆ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับน้ำตาลเลย มันมีหลายปัจจัยที่ทำให้ท่านสึก

ส่วนเรื่องแสงสีทองที่มีคนบอกว่าเป็นของดี อันนี้ตนก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร เราเองไม่ใช่ลูกศิษย์คนโปรด เป็นลูกศิษย์ลูกหาทั่วไปเท่านั้น

 

เรื่องน่าสนใจ