ที่มา: dodeden

หลายๆ คนน่าจะยังจำได้กับข่าวแรงๆ ของดาราสาวกับไฮโซ กรณียายข้างบ้านโดน “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ใช้นิ้วกลางจิ้มเค้กมอบเป็นของขวัญวันเกิดพร้อมคำอวยพร ซึ่งข่าวนี้ติดตาตรึงใจแฟนๆ วงการไฮโซและวงการบันเทิงอยู่

ช่วงนี้มาประจวบเหมาะกับข่าวในแวดวงสื่อมวลชนที่นิตยสารเก่าแก่ระดับตำนานอยู่ในวงการหนังสือมากว่า 60 ปี อย่าง สกุลไทย เตรียมตัวปิดฉากลงนั้น หลายคนโฟกัสไปที่  “แม่อุ๊ สกุลไทย” ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น ซุปเปอร์คอนเน็กชั่น ที่ทรงอิทธิพลในแวดวงสังคมเมืองไทย

a11

ทั้งนี้ แม่อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย หรือที่ใครๆ เรียกติดปากว่า อุ๊ สกุลไทย หลายๆ ท่านถามไถ่กันว่าเห็นนามสกุลแล้วเข้าใจว่าเป็นเจ้าของนิตยสารดัง ? แม่อุ๊ สกุลไทย ปฏิเสธว่าไม่ใช่ และย้ำว่า แม้ว่าทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ยังเชื่อแบบนั้นอยู่

“บอกชัดๆ ตรงนี้ว่าเราไม่ใช่เจ้าของหนังสือสกุลไทย แต่รู้จักเจ้าของเป็นเพื่อนกัน ยังเคยคุยกันว่าทำให้พี่เหนื่อยกับการตอบคำถาม เพราะทุกคนจะคิดแบบนี้ ซึ่งไม่ใช่ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเลย ส่วนคำว่า อุ๊ สกุลไทย เริ่มต้นจากที่ตั้งขึ้นมาเองเพื่อเล่นอินสตาแกรม เพราะไม่รู้จะตั้งไอจีชื่ออะไร ขอย้ำอีกทีไม่ได้เป็นเจ้าของหรือมีอะไรเกี่ยวข้องกับนิตยสารสกุลไทยเลย”

วันนี้เราไปชมภาพความสวยๆ ของ แม่อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ซึ่งต้องบอกว่าเธองดงามมากมายจริงๆ !  

54deecd9a5501

a2

a4

a5

a10

a20

a18

ลิ้งค์อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

นิตยสารตายเรียบ ! ล่าสุด “สกุลไทย” หนังสือระดับตำนาน โบกมือลาอีก 1 ฉบับ คลิ๊กลิงค์นี้ https://dodeden.com/214686.html

แฟนคลับเศร้า ! นิตยสารสกุลไทย แถลงปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว คลิ๊กลิงค์นี้ https://dodeden.com/214835.html

เรื่องน่าสนใจ