เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

แรงมาก!! พีพี ถูกมือดีแก้ข้อมูลในวิกิ ละครที่ผ่านมาเป็นสาวน้อยหอยคัน! หลังมีข่าวเป็นมือที่สามความรักของ หยก-แอมป์ จนทั้งคู่ต้องเลิกราแบบจบไม่สวย

12356491_1522435018055419_175281132_n

ยังคงเป็นกระแสดราม่าไม่จบ สำหรับนักแสดงสาว พีพี พัชญา ที่กลายเป็นมือที่สาม หลังมีแชทไลน์กับหนุ่มแอมป์ พีรวัศ หลุด จนเป็นเหตุให้ความรักของ หนุ่มแอมป์ และสาวหยกต้องจบลงแบบไม่สวยนัก งานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างต่อว่าเธออย่างดุเดือดไม่แพ้กัน เพราะทั้งๆที่รู้ว่าหนุ่มแอมป์มีแฟนอยู่แล้ว

ล่าสุดลามไปโดนกลั่นแกล้งถึงเว็บไซต์ Wikipedia เว็บไซต์สารานุกรมออนไลน์ ที่สมาชิกสามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลเองได้อย่างอิสระ และมักเกิดการกลั่นแกล้งกันบ่อยๆ ประวัติของสาว พีพี เองก็เช่นกัน โดนมือดีไปกดเพิ่มแก้ไขประวัติใหม่ เชิงเหน็บแนม ทั้งชื่อเล่น “พีพี หรือ ผีผี” อาชีพ นักแสดงมือที่ 3 ผลงานเด่น “สาวน้อยหอยคัน”

ทั้งนี้หลังเกิดกระแสข่าวมือที่ 3 จนแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้าไปต่อว่าเธออย่างดุเดือด แต่สาวพีพี ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง คงต้องติดตามว่าเรื่องทั้งหมดจะจบลงอย่างไร

ap1

ap2

ล่าสุด( 16 ม.ค. 59) สาวพีพี ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีข้อความในภาพว่า “Positivity is the key to happiness” หรือแปลความหมายได้ว่า “คิดดี ทำดี ทุกอย่างให้เป็นไปในทางที่ดี คือกุญแจสู่ความสำเร็จ” เพื่อให้กำลังใจตัวเองแม้จะโดนด่าเยอะก็ให้สตรองและมีความสุขเข้าไว้

10.32am💧

รูปภาพที่โพสต์โดย Phatchaya Phiansamoe (@pp__phatchaya) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ