ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

เครดิตรูป : แอมสเตอร์

หลังจากเว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ได้นำเสนอข่าว “ลูกค้า KFC เซ็ง ! กินไก่ไม่ถนัด ใช้มีด ส้อม พลาสติก แถมสร้างขยะเพิ่มให้สังคม” http://www.dodeden.com/63396.html  ซึ่งผู้สื่อข่าวโดดเด่นได้ไปสอบถามพนักงานเคเอฟซีมาจริงๆ ( 28 มค.2558  )

ล่าสุดได้มีการแชร์ข่าวสารจาก โดดเด่น ออกไปสู่วงกว้าง กระทั่งไปยังเพจของ KFC ซึ่งเป็นเพจที่โด่งดังมาก เนื่องจากแอดมินเพจ KFC ได้รับความนิยมอย่างสูง แม้กระทั่งทางไทยรัฐออนไลน์ยังยกให้แอดมิน KFC เป็นคนที่เก่งมาก ตอบคำถามได้ “สุดฮา ฉลาดล้ำ”

kfc

ทั้งนี้ แอดมิน KFC ได้ตอบลูกเพจนาม Wachira Jongkittipong ที่นำเอาข่าวสารจากเพจโดดเด่นไปโพสต์ที่เพจ KFC ว่า “จานกระดาษกับส้อมพลาสติก มันไม่โอจริงๆ นะครับแอดมิน” และได้แปะลิ้งค์ข่าว www.dodeden.com ไว้

ทางแอดมินได้ตอบกลับมาว่า “KFC ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ทีมงานน้อมรับทุกๆ ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากลูกค้านะคะ

อย่างไรก็ดีขณะนี้ทางหน่วยงานที่ดูแลได้รับทราบถึงข้อคิดเห็นของลูกค้าและกำลังหาแนวทางปรับปรุงรูปแบบอุปกรณ์ในการทานอาหารเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น

ทั้งนี้ เคเอฟซีขอขอบพระคุณสำหรับทุกๆ ความคิดเห็นที่ส่งผ่านเข้ามาทางหน้าแฟนเพจแห่งนี้ด้วยถือเป็นข้อมูลอันมีประโยชน์ยิ่ง สำหรับการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพบริการของเคเอฟซีให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ”

นอกจากนี้แอดมิน KFC ยังตอบอีกว่า  “ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเคเอฟซี มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบภาชนะ และอุปกรณ์ในการทานอาหาร เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการให้การบริการกับลูกค้า อย่างไรก็ตามทีมงานยินดีน้อมรับทุกข้อติชมและข้อเสนอแนะจากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการของเราในโอกาสต่อไป ขอบคุณค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ทางเว็บโดดเด่นได้สรุปความคิดเห็นต่างๆ ในเพจ และ เว็บไซต์ต่างๆ ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย ที่ทางร้านเคเอฟซี ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่ให้ ใช้ มีด ส้อม พลาสติก กับกล่อง จาน กระดาษ แทนการใช้จาน มีด ส้อม ที่ทำมาจากเหล็ก ,สแตนเลส

ซึ่งจากคำตอบของแอดมิน KFC แล้วก็ขอบอกว่าลูกค้าต้อง “ทำใจ” กับการทานไก่ KFC ในรูปแบบไก่บนจานกระดาษ และหั่นไก่ ด้วยมีดพร้อมส้อมพลาสติกอ่อนปวกเปียกต่อไป ทั้งนี้เหลืออีกไม่กี่สาขาเท่านั้นที่ยังใช้ จาน มีด ส้อม แบบดั้งเดิม

สุดท้ายนี้ ใครยังเห็นสาขาไหนที่ยังใช้แบบเดิม ช่วยบอกกันด้วยนะคะ เพราะสาขานั้นจะกลายเป็นตำนานของ KFC ฉบับดั้งเดิม !

1370355894-IMAG2236-o

เรื่องน่าสนใจ