ที่มา: Khaosod Online

จากกรณี อดีตเซ็กซี่สตาร์ แอน-อังคณา ทิมดี ซึ่งเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดย “เฮเลน”ปวรา ศิริสาร ซึ่งได้เข้าเยี่ยมและโพสต์ภาพแอนเข้าโรงพยาบาลในไอจีส่วนตัวไว้ก่อนหน้า ระบุว่าพี่แอนเข้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เพราะเดินไม่ได้นั้น 

29

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. “เฮเลน”ปวรา เผยว่า วันนี้ตนยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยมพี่แอน แต่ว่าได้คุยโทรศัพท์กัน พี่แอนบอกว่าเมื่อช่วงเช้าคุณหมอเข้ามาตรวจ และบอกว่าอาการค่อนข้างหน้าเป็นห่วงมาก และวันนี้จะมีการเจาะช่องท้องอีกรอบ เพื่อเอาเนื้อเยื้อไปตรวจ ซึ่งจะมาเจาะช่วงไหนตนยังไม่ทราบ เจาะเสร็จก็ต้องเอาไปตรวจในห้องแล็ป ซึ่งใช้เวลานานแค่ไหน ตนภาวนาว่าอยากให้เป็นโรคร้าย คือคุณหมอยังไม่บอกว่าเป็นโรคอะไรต้องรอจากผลตรวจก่อน ซึ่งตอนนี้ทั้งพี่แอนและทุกคนก็รอลุ้นผลการตรวจอยู่ แต่ถ้าเป็นอะไรตนเชื่อว่าพี่แอนจะเป็นคนออกมาบอกกับทุกคนเอง

30

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พี่แอนได้บอกหรือเปล่าว่าอาการตอนนี้ของเขาเป็นอย่างไรบ้าง เฮเลนเผยว่า เท่าที่คุยดูพี่แอนดีขึ้น พูดได้นานขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้พี่แอนพอพูดแล้วเหนื่อย เดินได้บ้าง จากก่อนหน้านี้วันที่เจอกันวันแรก คนจะบอกว่าพี่แอนเป็นลมในร้านอาหารเป็นเรื่องเข้าใจผิด จริงๆวันนั้นพี่แอนก็เดินไม่ได้ เดินได้นิดเดียวก็ล้ม เราเลยช่วยกันพยุงพี่แอนและพาเข้าโรงพยาบาลวันนั้นเลย ตอนที่เห็นพี่แอนครั้งแรกตนตกใจมาก เพราะเหมือนคนไม่มีเลือด ตอนที่พาไปพี่แอนไปโรงพยาบาลคุณหมอให้เลือดทั้งหมด 4 ถุง และน้ำเกลืออีก 2 ถุง และที่ตนโพสต์รูปพี่แอน ครั้งนั้นเรามีเหตุผล และก่อนที่จะโพสต์รูปตนได้บอกพี่แอนแล้วด้วย

31

ถามต่อว่าสภาพจิตใจของแอนตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เฮเลน เผยว่า พี่แอนเป็นคนที่กำลังใจดี พี่แอนรับรู้ทุกอย่าง เพียงแค่ร่างกายพี่แอนอ่อนแอร่างกายแก่ไม่สู้เท่านั้น ตอนนี้รอแค่ผลตรวจจากแพทย์เท่านั้น ถ้าทราบผลอย่างไรพี่แอนคงออกมาบอกด้วยตัวเอง

เรื่องน่าสนใจ