ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจในขณะนี้ หลังจากที่นักแสดงสาว หยก ธัญยกันต์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เหมือนกำลังต่อว่านางเอกใหม่สักคนว่า “คันไม่เลือกที่” จนหลายคนให้ความสนใจว่าสาวหยกนั้น กำลังต่อว่าใคร จนสุดท้ายก็มีคนเฉลยว่าสาวหยก อาจจะกำลังหมายถึง สาวพีพี พัชญา นางเอกสาวหน้าใหม่ ที่ร่วมงานกับ แอมป์ พีรวัศ แฟนหนุ่มของหยกในละครสาวน้อยอ้อยควั่น เพราะทั้งคู่โพสต์ภาพคู่กัน และคอมเมนท์หยอกล้อกันไปมาอยู่บ่อยๆ 

จนเมื่อเป็นประเด็นร้อนแรง หนุ่มแอมป์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวพีพี และชี้แจงว่า ตนกับพีพีนั้น เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันในวงการเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น แต่หลายคนก็ไม่พอใจกับการกระทำของแอมป์ ที่ออกมาโพสต์ปกป้องสาวพีพี พัชญา แต่กลับไม่ออกมาปกป้อง และพูดถึงแฟนสาวของตัวเองอย่างหยก ธัญยกันต์ ทำให้หนุ่มแอมป์ต้องลบภาพดังกล่าวทิ้ง 

10

และได้โพสต์ข้อความภาพใหม่ลงในอินสตาแกรมขึ้น โดยมีข้อความน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้ที่ตนเองคนเดียว ซึ่งมีข้อความว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอลบรูปและข้อความที่ผมเขียนไปก่อนหน้านี้ ผมทำให้หลายคนเสียหายและเสียใจ โดยเฉพาะ คุณหยก ผมไม่มีเจตนาทำร้ายใคร แต่ทั้งหลายทั้งปวงผมขอรับผิดทุกการกระทำของผมครับ ขอโทษจริง ๆ” 

11

อย่างไรก็ตามก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มแอมป์ และก็มีบางส่วนไม่น้อยที่เข้ามาตำหนิถึงการกระทำของหนุ่มแอมป์ ที่ไม่แมน เพราะหลายๆ อย่างบ่งชี้ว่าหนุ่มแอมป์ กำลังนอกใจสาวหยก ธัญยกันต์จริงๆ 

12

13

เรื่องน่าสนใจ