betty4

ละครซีรีย์หรรษาครบรสเรื่อง “ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND” วันจันทร์ นี้ มาย้อนวัยไปกับ หนุ่ม “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” เมื่อจู่ๆเจ้าตัวก็มานั่งนึกถึงอดีตตอนกำลังหลีหญิงในงานเลี้ยงอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่ก็ดันถูก “โบ๊ท – ชัยธวัช สุฉันทะบุตร” ที่รับบทเป็น มีนา มาสะกิดขัดจังหวะ ทำให้ยัวะ!! จนเกือบวางมวย แล้วดั้นมีมือดีแอบนำคลิปลับที่เขาแอบถ่ายมาปล่อยอีก งานนี้เลยชุลมุนวุ่นวายจนอยากเป็นลมเลยจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ ดนัย(โก้) นึกย้อนไปถึงอดีต ในขณะที่เขาเป็นวัยรุ่นหนุ่มแพลย์บอยจอมเจ้าชู้ตัวพ่อ ยืนนัวเนียหลีสาวๆกลางงานเลี้ยงส่งมีนา(โบ๊ท) พี่ชายของเมษา(เจนนี่ อรณิชา) ที่ในตอนนั้นกำลังจะเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งดนัยกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเกือบจะได้จูบกับหญิงสาวอยู่แล้ว ก็ต้องมาเสียอารมณ์สุดขีด จนเกือบวางมวย เพราะถูกมีนาขัดจังหวะเรียกให้ไปพบบดินทร์(สุเชาว์ พงษ์พิไล) เสียก่อน แต่ดันมีเรื่องอีกเมื่อมือดีมือดีแอบนำคลิปลับของมีนาที่ดนัยแอบถ่ายมาปล่อยกลางงานจนเกิดความวุ่นวาย และทำให้มีนาหนีไป

betty1

betty2

เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับโอ๊ต- วทัญญู อิงควัฒน์ ให้ทีมงานจัดฉากขึ้นมาเป็นงานเลี้ยงที่มีแขกเหรื่อร่วมงานมากมาย เพื่อมายินดีกกับการไปเรียนต่อของมีนา ซึ่งได้ มารับเชิญในบทนี้ ในเวอร์ชั่นผู้ชาย ซึ่งก่อนถ่ายทำ พระเอกของเราหนุ่มโก้ ก็ออกอาการดี้ด้าเช่นเคย เพราะมีสาวๆเข้าฉากด้วยเพี้ยบ ตอนซ้อมก็ยังไว้ลายไม่ออกมาดเจ้าชู้มากนัก แต่พอผู้กำกับสั่งเอาจริง โก้ก็จัดเต็มโชว์ดีกรีเพลย์บอยตัวพ่อได้อย่างไหลลื่น ทั้งหยอดคำหวาน ส่งสายตาเยิ้ม แถมมือไม้ยังเลื้อยไปทั่ว ก่อนจะยื้นหน้าเข้าใกล้หญิงสาวจนเกือบจะประกบปากได้แล้วทีเดียว แต่ก็ต้องมาอารมณ์เสียสุดขีด จนเกือบวางมวยเพราะถูก ขัดจังหวะ ซึ่งโก้เล่นได้เนียนสมจริงมาก จนถูกผู้กำกับแซว “นี้อินจัด หรืออารมร์จริงครับ” สร้างเสียงหัวเราะกันไปทั้งกอง

betty3

betty5

แล้วงานนี้จะวุ่นวายขนาดไหน คงต้องตามไปชมกัน ใน”ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND ” ทางช่องไทยรัฐทีวี วันจันทร์ ที่ 22 มิถุนายน นี้ เวลา 22.00น.

เรื่องน่าสนใจ