ที่มา: ข่าวสด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ส.ค. ร.ต.ท.แมน ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้รับแจ้งจากนางสาวณิชาพัฒน์ ขจรศักดิ์ศิริกุล พนักงานสาวศูนย์บีทาเก้น ถูกชายวัยรุ่นสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาชิงทรัพย์บนถนนหลังวัดไทรงาม หมู่ที่ 7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ กระทั่งพบนางสาวณิชาพัฒน์ ขจรศักดิ์ศิริกุล อายุ 43 ปี ผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

14398710241439871123l

โดยนางสาวณิชาพัฒน์ เล่าว่า ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาว หมายเลขทะเบียน กวร 238 ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีทรัพย์สินเป็นกระเป๋าคาดเอว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีชายวัยรุ่นสองคน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาเรียกให้ตนหยุดทำทีขอซื้อนมเปรี้ยวบีทาเก้น

จังหวะที่ตนกำลังจะจอดรถได้ถูกกระชากกระเป๋าคาดเอวไปแล้วถูกผลักรถจักรยานยนต์ให้ล้ม จนตนได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ส่วนในกระเป๋าคาดเอวมีทรัพย์สินเป็นบัตรเอทีเอ็ม พร้อมเงินสดที่ได้จากการขายรถเปรี้ยวบีทาเก้น เกือบ 7,000 บาท ถูกคนร้ายเอาไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไปทางหลังวัดไทรงามอย่างรวดเร็ว

ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้าเพียงแค่ 1 วัน เพิ่งจะมีชายวัยรุ่นสองคนกระชากกระเป๋าชาวบ้านที่ขับรถผ่านไป 1 ราย กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำรอยกับพนักงานขายนมเปรี้ยวบีทาเก้น คนร้ายน่าจะย่ามใจเพราะไม่ถูกจับกุมตัว ทำให้ชาวบ้านต่างรู้สึกกังวลใจอย่างมาก ที่เกิดเหตุเช่นนี้และยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงต้องการฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งกวดขันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านโดยเร็วที่สุด

เรื่องน่าสนใจ