ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

โจรที่ปากน้ำมีพฤติกรรมแปลกๆบุกบ้านสาววัย18ปีขณะอยู่ลำพังกับลูกสาว 3ขวบ จับมัดมือมัดเท้าขังไว้ในครัว แล้วพยายามกรอกยาแก้แพ้ให้ลูกสาวกิน ก่อนจะหนีไปโดยไม่แตะต้องทรัพย์สิน ตำรวจให้พฐ.มาหาหลักฐาน เพื่อจะได้รู้ว่าเป็นเรื่องอะไรแน่

EyWwB5WU57MYnKOuXqzluiXIP9ktGQ9AKOPMrpb1prsomplCloZ6oV

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 58 ร.ต.ท.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเข้าไปในบ้านและจับเจ้าของบ้านมัดมือมัดเท้าและพยายามทำร้ายคนในบ้าน แต่ชาวบ้านช่วยเหลือไว้ได้ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านพฤกษา74 ซอย 7 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบนางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมลูกสาววัย 3 ขวบ อยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบภายในห้องครัวพบผ้าสีขาววางอยู่ และบริเวณพื้นพบยาแก้แพ้ตกกระจายเกลื่อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางน้ำ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บ้านกับลูก สาววัย 3 ขวบ เพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปทำงาน ต่อมาขณะที่ตนเดินขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน จู่ๆก็มีชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ กระโจนออกมาจากห้องพระ พร้อมกับใช้มือบีบคอและใช้มือตบที่หน้าตนหลายครั้ง บอกไม่ให้ตนส่งเสียงดัง ก่อนจะจับมัดมือและมัดเท้าด้วยผ้า ลากตนลงมาที่ห้องครัว พร้อมกับหยิบมีดที่อยู่ในครัวพยายามมาทำร้ายตน ตนจึงได้ร้องขอชีวิต จากนั้น คนร้ายจึงขังตนไว้ในห้องครัว แล้ววิ่งออกหาไปลูกสาว หยิบเอาขวดยาแก้แพ้อากาศที่วางอยู่ พยายามกรอกใส่ปากลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ขณะนั้น คนร้ายได้ยินเสียงเพื่อนบ้านคุยกันเสียงดัง จึงตกใจ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกไป โดยไม่ทันได้รื้อค้นทรัพย์สิน หลังจากตั้งสติได้จึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ

ทางด้านร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการถูกงัดแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จะได้เชิญเจ้าของบ้านไปสอบปากคำอย่างระเอียด และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายรายนี้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เรื่องน่าสนใจ