ขี้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่มาครบทุกอารมณ์จริงๆ สำหรับภาพยนตร์ “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ ทางแอปพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดกับฉากหวานฉากนี้ เมื่อ “หมอแหย”รับบทโดย โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ดอดเข้ามาออดอ้อน “สายสร้อย” รับบทโดย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก ถึงห้องนอน ณ โลเกชั่นบ้านเรือนไทย จังหวัดปทุมธานี ที่ถูกเซตเป็นบ้าน “หมอแหย”โจ๊ก โซคูล ในบท “หมอแหย” รู้ตัวเองว่าทำให้เมียรักอย่าง “สายสร้อย” งอน เนื่องจาก หมอแหย ปฏิเสธการเป็นทหาร เพราะเจ้าตัวมีปณิธานที่แน่วแน่เรียนหมอ แถมที่ผ่านมา หมอแหย มีคุณธรรมรักษาคนไข้โดยไม่เก็บค่ายา จนทำให้ที่บ้านมีหนี้สินยาวเป็นหางว่าว ซึ่งทำให้ฉากนี้ ทั้ง โจ๊ก และ แบมแบม เอง ก็ต้องปะทะอารมณ์กันประมาณหนึ่งเลย

 

โจ๊ก โซคูล

 

แบมแบม เล่า “ด้วยคาแร็กเตอร์ สายสร้อย เขาจะเป็นคนคิดมาก ดราม่ามากกว่าสามีมากค่ะ และมีบทที่ต้องเสียงแข็งเถียงกับสามีด้วย ซีนนี้คือบทยาวมากๆ ซึ่งหนูก็ทำการบ้านเตรียมตัวจำบทมาจากที่บ้านและพอถึงหน้ากองก็มีการซักซ้อมต่อบทกับพี่โจ๊ก พร้อมใช้อารมณ์โต้เถียงในความคิดของตนเอง พี่โจ๊กเองก็ส่งอารมณ์มาดีด้วย เขาต้องคอยปลอบพยายามพูดให้สายสร้อยเข้าใจ ก็มีอ้อนบ้างเข้าพระเข้านางกัน หนูเองก็เขิน ตื่นเต้นตามประสานักแสดงใหม่ แต่พี่เปลว ผู้กำกับ ก็จะมาช่วยอธิบาย เรารักหมอแหยนะ แต่ก็ต้องงอนเขา ซึ่งฉากนี้หนูต้องโยนกระดาษที่มีรายการหนี้สินแผ่นยาวเลย ก็มาเบรกอารมณ์ดราม่าเบา ๆ ค่ะ”

โจ๊ก โซคูล กล่าวเสริม “ฉากเลิฟซีนต่างๆ ผมเองก็ค่อนข้างที่จะเกรงใจครอบครัวของตัวเองพอสมควร ก็จะมีคุยกับทางผู้กำกับ เล่นประมาณนี้แค่นี้ดีมั้ย ช่วยเซฟให้น้องแบมแบมด้วย ซึ่งจำได้ฉากนี้ตอนถ่ายยากพอสมควร เพราะน้องแบมแบมก็เป็นนักแสดงใหม่ อายุยังน้อย บทยาวต้องถ่ายต่อเนื่อง เข้าไปง้องอนเขาเล่นมุ้งมิ้งใส่ ผมเองก็อินกับบทหมอแหยนะ ชอบหน้าใหญ่เอาเงินไปช่วยคนอื่นตัวเองเอาตัวไม่รอดซึ่งฉากนี้ หมอแหยจะอ้อนเมีย ทำให้เมียหายโกรธสำเร็จมั้ย ต้องไปดูกันนะครับ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ