ที่มา: ข่าวสด

วันที่ 23 ต.ค. นายประเสริฐ กิ่งโคกกรวด อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณีนายโป้ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ทำการล่อลวงนางบี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี มารดาของเพื่อนตัวเอง ไปทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะใช้หมวกกันน็อกกระหน่ำตีนางบี จนสลบ ที่บริเวณป่าข้างทาง ริมรางรถไฟบ้านคลองกระบือ หมู่ 7 ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา แล้วหลบหนี

14455914431445591894l

โดยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เดินเท้าห่างไปจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ในบริเวณดังกล่าวเป็นป่าหญ้าขึ้นรกทึบ พบร่องรอยของป่าหญ้าที่ล้มลงเป็นบริเวณกว้าง และมีร่องรอยล้อจักรยานยนต์เข้าออกในบริเวณดังกล่าว นอกจากนั้นยังพบเสื้อแขนยาวสีเขียว คล้ายเสื้อทหารตกอยู่บริเวณป่าข้างทาง จำนวน 1 ตัว , รองเท้าผู้หญิงจำนวน 1 ข้าง และยังพบเสื้อชุดนอนผู้หญิงเปื้อนเลือด จำนวน 1 ตัว ตกลงอยู่ที่พื้นที่

ด้าน พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนางบี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. เวลาประมาณ 05.00น. ได้มีนายโป้ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกชายของผู้เสียหาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน พร้อมกับบอกว่า ลูกชายของผู้เสียหายได้ไปขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งซิ่ง จึงอยากให้นางบี ไปตามลูกชายกลับบ้าน ด้วยความที่นางบี เป็นห่วงลูกชาย จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามลูกชาย โดยมีนายโป้งขี่รถจักรยานยนต์ตามไปด้วย

14455914431445592087l

จนกระทั่งถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว และมีป่าหญ้าขึ้นรก นายโป้งได้ออกอุบายแกล้งทำเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาน้ำมันหมด นางบีจึงจอดรถลงไปช่วยเหลือ ทำให้นายโป้งอาศัยจังหวะเผลอใช้ของแข็งทุบที่ท้ายทอยด้านหลังนางบีจนล้มลง และลากนางบีที่บาดเจ็บเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังเสร็จกิจนายโป้งยังใช้หมวกกันน็อกกระหน่ำตีซ้ำที่ศีรษะนางบีหลายครั้ง นางบีจึงแกล้งทำเป็นตายรอดชีวิตมาได้ ก่อนที่นายโป้งจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้ทำการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ในข้อห้า พยายามฆ่าผู้อื่น , ข่มขืนผู้อื่นเป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ , ชิงทรัพย์ผู้อื่น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายโป้งคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นทราบว่า หลังก่อเหตุนายโป้งได้หลบหนีออกไปพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งล่าสุดตำรวจได้กดดันญาติๆ ให้ติดต่อนายโป้งเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยญาติๆ รับปากว่าจะนำตัวนาโป้งเข้ามอบตัวกับตำรวจภายใน 1-2 วันนี้

14455914431445592149l

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามรถจักรายนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี๊ไอ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 1กญ 7892 นครราชสีมา ที่เป็นของผู้เสีย หลังจากที่ถูกนายโป้ง (นามสมมติ) ขับหลบหนี แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร มาทำการเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภธูรโพธิ์กลาง

เรื่องน่าสนใจ