ช่องวัน31 เตรียมพาแฟนๆ ไปสัมผัสปรากฏการณ์ความรักเหนือธรรมชาติ ระหว่างเขาผู้ซึ่งเป็น “เสือพญา” และเธอ หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ กับละครโรแมนติกแฟนตาซี “พระจันทร์แดง” ที่เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกมาดเซอร์ โตโน่-ภาคิน และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ร่วมด้วย มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เซียงเซียง-พรสรวง, อัค-อัครัฐ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, ติช่า-กันติชา, ปราบต์-ปราบต์ปฎล, ลิฟท์-สุพจน์, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, จอห์น บราโว่, นงค์-ทนงศักดิ์, เอก-วิชัย, กราฟฟิค-รัชวิศน์, ยุ่น-ภูษณุ, ดรีม-พิชญะ, เต้-ธีธัช, ปู้- กิตติพงษ์, ปริม-อัจรียา, นิต้า-อนิพรรณ ฯลฯ อำนวยการผลิตโดย ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ กำกับการแสดงโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ

 

โตโน่-ริชชี่

 

“พระจันทร์แดง” เป็นเรื่องราวของ ปาริชาต (ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส) หญิงสาวสวยที่ได้ไปบรรจุเป็นครูบนดอยในหมู่บ้านห้วยดอกแดง ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปยังหมู่บ้าน ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อจู่ๆ พระจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนสีกลายเป็นสีแดงเดือด พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่กำลังหนีตายจากการตามล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา ทำให้ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า

ปาริชาตรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งในคฤหาสน์ลึกลับของ หมอศมา (โตโน่-ภาคิน วิลัยศักดิ์) แพทย์หนุ่มผู้มีบุคลิกเคร่งขรึม ที่เปิดคฤหาสน์ส่วนตัวเป็นคลินิกรักษาชาวบ้านห้วยดอกแดง โดยไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้ว เขาคือ “เสือพญา” วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน จนก่อตัวเป็นความรัก ระหว่างเขาซึ่งไม่ใช่คนธรรมดา กับเธอผู้มีความรักอันบริสุทธิ์ ทั้งสองจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรค และสมหวังในรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่? ห้ามพลาดเรื่องราวเหนือธรรมชาติระหว่างเขาและเธอได้ ในละครโรแมนติกแฟนตาซี “พระจันทร์แดง” เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ