เมื่อต้องมานั่งแท่นเป็นกรรมการกุมความฝันของผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Project Alpha” ผลิตโดย “GMMTV” ก็ทำเอาศิลปินคุณภาพ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ยอมรับว่ากดดันอยู่ไม่น้อย เพราะนักล่าฝันทุกคนล้วนมีสกิลการร้องเต้นที่ครบเครื่องพร้อมสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอล แต่ภายใต้ความท้าทายก็มาพร้อมความตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นการเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

 

โต๋

“โต๋” เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่ากดดันที่ได้มาเป็นกรรมการในรายการนี้ ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นรายการไอดอลน่ารักสนุกสนานชิวๆ ไม่คิดว่าทุกอย่างจะเข้มข้นดุเดือดแบบนี้ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความมุ่งมั่นและติดอาวุธมาพร้อมแล้ว มีของมีทักษะทั้งการร้องการเต้นที่แน่นมากๆ ยากต่อการตัดสินใจ เพราะรายการนี้ไม่ใช่ว่าคุณร้องเก่งเต้นเก่งแล้วคุณจะได้ตำแหน่งจ่าฝูง เวลาเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์คุณต้องมีเสน่ห์ทำให้คนดูสนุกมีส่วนร่วมไปกับโชว์ของคุณได้ ซึ่งต้องขอชื่นชมน้องๆ ที่เข้าแข่งขันในรายการนี้ทุกคนเลยว่ามีจิตใจที่เข้มแข็งและอดทนพยายามต่อการฝึกซ้อมมากๆ เพราะโจทย์ค่อนข้างยากและท้าทายมาก ตอนนี้ก็ใกล้จะจบการแข่งขันแล้ว ก็อยากฝากให้ทุกคนสู้ ทำตามความฝันของตัวเอง ทุกคนสามารถมีศักยภาพที่จะไปถึงตำแหน่ง Alpha ได้ เพียงแค่ทำทุกอย่างให้เต็มที่แล้วคุณจะไม่มานั่งเสียใจภายหลัง และที่สำคัญผมเชื่อว่าปลายทางเมื่อรายการจบลง วงการ TPOP จะได้ศิลปินไอดอลที่ความสามารถครบเครื่องแน่นอนครับ”

ติดตามชมรายการ “Project Alpha” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : Project Alpha พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalpha.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ