ที่มา: Posttoday

ทำเอาแฟนรายการเรื่องเล่าเช้านี้อดห่วงไม่ได้เมื่อทราบข่าว น้องไบรท์ พิชญทัฬห์  ป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออกจนต้องแอดมิดโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา  งานนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะมีแฟนหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตามดูแลอยู่ข้างเตียงไม่ห่าง ล่าสุดน้องไบรท์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการป่วยของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า… 

69

“ไบร์ทขอขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับทุกความห่วงใยและกำลังที่ส่งมาให้ ขอบคุณมากๆ สำหรับกระเช้าผลไม้ ดอกไม้ทุกช่อ และทุกข้อความที่ส่งมา คงตอบไม่หมด แต่ทุกข้อความมีค่ามากค่ะ ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีแรง เพราะไข้ยังขึ้นสูง ยังทานข้าวไม่ค่อยได้ คลื่นไส้ อาเจียน ผลเลือดที่ตรวจเมื่อเช้า เม็ดเลือดขาวยังค่อนข้างต่ำคงต้องอยู่โรงพยาบาลอีกหลายวัน เพื่อเจาะเลือดดูเกือบทุกวัน คุณหมอเลยอยากให้พักผ่อนมากๆ นอนหลับเยอะๆ ส่วนอาการหัวใจเต้นเร็ว ตอนนี้อยู่ในการดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิดค่ะ ขอขอบคุณทุกความปรารถนาดีที่ส่งมาให้อีกครั้งนะคะ จะพยายามแข็งแรงเร็วๆ แล้วกลับไปเจอคุณผู้ชมเหมือนเดิมค่ะ”

ด้านหนุ่ม  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ข้อความว่า… “มาให้กำลังใจคนป่วยครับ คุณหมอยังสั่งให้อยู่ร.พ.อีกหลายวันเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ขอให้แข็งแรงไวๆนะคะ สู้ๆนะคะ #ยิ้มสู้ด้วยกันไป #ยิ้มให้กันทุกเช้า” 

71

70

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bright_ch3, torsaksit

เรื่องน่าสนใจ