ที่มา: dodeden

หลังจากพลิกคาแรคเตอร์ พระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น  ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…สับสน เพราะโทนี่ ต้องมาเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกันครั้งแรก

ซึ่งงานนี้ก็เล่นเอาโทนี่ถึงกับโอดครวญว่ายากสุด ๆ เรียกว่าได้ลองทำอะไรแปลกใหม่มากมายแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วน“หลิน มชณต สุวรรณมาศ” แฟนสาวที่เป็นผู้หญิง ครวญไม่เคยเห็นแววตา เหมือนที่แสดงในซีรีส์ชายรักชายเลย

“บางที หลินบอกว่าเขาไม่เคยเห็นแววตาเราแบบนี้เลย แต่ก็ต้องบอกว่าเป็นการแสดงนะครับ ตอนนั้นสับสนครับ สับสนว่าเรามาทำอะไร ไม่ได้หวั่นไหวครับ ด้วยความที่ว่าเต๋า (เศรษฐพงศ์ พอเพียง) เนี่ยเป็นเด็กที่น่ารักมากครับ แล้วเป็นคนที่คุยด้วยง่าย

เหมือนเขามีความน่ารักเยอะทำให้การทำงานมันง่ายครับ อินเนอร์ข้างในก็มาครับ แต่ไม่ใช่ตัวจริง บางทีเราดูก็เขินนะ แบบเอ้ย เราทำอะไรลงไป (หัวเราะ) วิธีการมอง คือเราก็อยากทำให้เหมือนที่สุด ยืนยันว่ายังแมนครับ ทุกอย่างคือการแสดงครับ”

“ถ้ามีแนวนี้ติดต่อเข้ามาก็ยังไม่รับครับ เราได้เรียนรู้แล้วครับว่า วิธีการเล่นแบบนี้มันยากมากสำหรับเราครับ ยากตรงที่ว่าเราต้องใช้วิธีเทียบเคียง คือสมมติการที่คิดถึง เราก็ต้องเบี่ยงเบนความคิดถึงเป็นอย่างอื่น เป็นความรู้สึกอื่นการที่มองเต๋าแล้วเราคิดถึงเขา มันค่อนข้างยาก

จริงๆ เต๋าเขามีเสน่ห์มากนะครับ แต่ด้วยรสนิยมความชอบที่เรา อาจจะเห็นหนวดเขา อาจจะเห็นอะไรแล้วเรารู็สึกแบบ เอ้ย เราจะคิดถึงนายได้ไงวะ  แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดถึงหลินนะครับ”

ขณะที่ในอินสตาแกรม tonirakkaen โพสต์ภาพคู่เต๋า และ ข้อความว่า ชวนไปเตะบอลอีกละ เบื่อ  ได้มีแฟนคลับออกมาแววว่า mam_iamwhatiam “อร้าย เต๊ะเสร็จ อาบน้ำต่อปะละ” …งานนี้ฮา และ ฟิน กันไป 

 

เรื่องน่าสนใจ