ที่มา: dodeden

อดีตนักร้องเด็กชื่อดังในอดีต ที่มีผลงานสร้างชื่อในช่วงสิบกว่าปีก่อน สำหรับวงไจแอนท์ ที่ตอนนี้สมาชิกแต่ละคน ต่างก็เติบโต และมีชีวิตเป็นของตัวเอง โดยหนึ่งในสมาชิกที่หลายคนให้ความสนใจก็คือหนุ่ม โทมัส เนเลแมนส์ หรือ โทมัส ไจแอนท์ ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับแบบไม่มีแอ๊บ ว่าตนเองเป็นเกย์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักหนึ่ง

ที่ผ่านมา โทมัส ไจแอนท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจชีวิตของเขาว่า ปัจจุบันเขาทำงานเป็นนักร้องกลางคืน รายได้ต่อเดือนก็เหยียบแสน ไม่อายที่ทำอาชีพนี้ มองว่ามันป๊อปจะตาย คนก็ยังจำได้ว่าเราคือ โทมัส ไจแอนท์ แต่เป็นเวอร์ชั่นโตเป็นสาวจริง ๆ

สำหรับรสนิยมทางเพศของเขา โทมัส ไจแอนท์ บอกว่า ตนเองเป็นตำแหน่ง TOP (รุก) ที่อาจจะดูแ-ดนิดนึง (หัวเราะ) ที่ผ่านมาก็เคย one night stand หากใครบอกว่าไม่เคย ก็คงโกหก แต่เราก็ต้องรู้จักป้องกัน เรื่องที่คนเปรียบเทียบภาพตอนเด็กกับตอนโต มองว่าตอนเด็กหล่อมาก

ไม่คิดว่าโตขึ้นมาจะเป็นสาว ตอนช่วงออกเทป ยังไม่รู้ตัวว่าเราเป็น มารู้จริง ๆ ตอนประมาณ ม.2 ว่าเรามีรสนิยมชอบผู้ชาย ก็แอบมีความรู้สึกดี ๆ กับผู้ชาย แต่กับเพื่อนร่วมวงอย่างเช่นฮาเวิร์ดก็ไม่ได้อะไรจะเป็นความรู้สึกแบบเพื่อนมากกว่า

ทั้งนี้ โทมัส ไจแอนท์ ได้เปิดเผยแฟนคนใหม่ ในเฟสบุ๊คของทั้งคู่ โดยเขาไม่เคยปิดบังเรื่องความรักเลย ซึ่งต้องบอกว่าเป็น คู่รักเกย์ ที่เหมาะสมกันมากเพราะหวานใจคนใหม่โทมัส เป็นถึง โปรแกรมเมอร์ขวัญใจชาวเน็ตชื่อว่า “น้องดิว หนุ่มหล่อ สุดน่ารัก”  แถมหุ่นก็ดี งานนี้แซ่บทั้งคู่เลย 

หลายๆ คน เห็นภาพแล้ว ตาร้อน ….ไปชมภาพ “น้องดิว หนุ่มหล่อ สุดน่ารัก”  กันเลยค่ะ 

ภาพจากเฟสบุ๊ค Thomas Nelemans กับ Thongchai Kunkateyingyai

เรื่องน่าสนใจ