ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถึงแม้จะไม่ได้คว้าตำแหน่งเดอะเฟสไทยแลนด์คนที่ 2 ของประเทศไทยมาครอง แต่งานนี้ดูแล้วจะปัง และมีงานวิ่งเข้าหาเพียบอย่างแน่นอน สำหรับสาวกวาง วรรณปิยะ หรือกวาง เดอะเฟส ที่ต้องพ่ายตำแหน่งให้กับสาวติช่าไป แต่เธอก็ไม่หวั่นแถมมีงานรองรับอยู่แน่นเลยทีเดียว 

และถึงจะไม่ลัคกี้อินเกมเท่าไร แต่ขอบอกเลยว่าลัคกี้อินเลิฟอย่างแน่นอน เพราะสาวกวางมีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วนั่นก็คือ หนุ่มโน๊ต นที นักแสดงหน้าใหม่ที่รับบทบาทเป็นชีเปลือยในละครเรื่อง บุรำปรัมปรา แถมล่าสุดหนุ่มโน๊ตยังโพสต์ข้อความหวานๆ ถึงสาวกวางลงในอินสตาแกรมเป็นกำลังใจหลังจากที่ไม่ชนะในรายการ The Face Thailand Season 2 อีกด้วย ซึ่งมีข้อความว่า … 

“ดีใจด้วยนะเมื่อคืนเธอเก่งจริง ๆ เธอไม่จำเป็นต้องเป็นที่หนึ่งหรอก เพราะยังไงเธอก็เป็นที่หนึ่งสำหรับเรา และทุก ๆ คน เพราะเรารู้ว่าเธอทำเต็มที่ และคนอื่น ๆ ก็คงรับรู้เหมือนกัน เธอสู้มาหนักมาก พยายามมาก ถึงคนอื่นจะไม่รู้แต่เรารู้ ต่อไปเธอก็จะเหนื่อยมากขึ้นอีก เราก็จะเอาใจช่วยนะ ชีวิตการทำงานมันเริ่มต้นแล้วนะ อะไรจะเข้ามาทั้งร้ายและดี เราจะคอยดูแล เราจะช่วยให้มันผ่านไปให้ได้ ขอแค่เธอ เชื่อในสิ่งที่เฮด เฮดในสิ่งที่เชื่อ เด้อ วู้หู้ว รายการอะไรนะ เดอะเฟี้ยว ฟ้าว ไทยแลนด์ป่ะ ที่มีกรรมการสามคน นั่งเก้าอี้ กดปุ่มแล้วหันมา จุ๊บๆ”

หวานแบบสุดๆ ไม่เกรงใจใครเลยล่ะค่า ขอบอก!! น่าอิจฉาสาวกวางหนักมากกกกก!! 

11

12

10

13

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ