ที่มา: เดี่ยว9

เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยว 11 พร้อมประทานช่อดอกไม้แก่ โน้ส อุดม นำความปลื้มปีติมาสู่ทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

12004696_1077125555660358_5511577371753404104_n

วันที่ 25 กันยายน 2558 มีรายงานว่า พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 11 ณ พารากอน ฮอลล์ ในรอบการแสดงวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โดยประทับในที่นั่งปกติเช่นเดียวกับผู้ชมอื่น ๆ พร้อมทรงทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประทานช่อดอกไม้แก่ โน้ส อุดม แต้พานิช อย่างไม่ถือพระองค์ นำความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งมาสู่ โน้ส อุดม พร้อมด้วยทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ขณะที่ต่อมา โน้ส อุดม ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านทางเพจ “เดี่ยว9” ระบุว่า

เนื่องในวโรกาสที่ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ ๑๑ รอบวันที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๘ ยังความปลื้มปีติมาสู่กระหม่อมและทีมงานทุกชีวิต

ก่อนอื่นเกล้ากระหม่อมกราบขอประทานอนุญาตโพสต์ด้วยภาษาสามัญ

ก่อนเข้าชมการแสดง ท่านหญิงบอกว่าไม่อยากให้เราจัดที่นั่งพิเศษให้ เพราะอยากนั่งเก้าอี้ปกติเหมือนผู้ชมคนอื่น แถมทันทีที่เริ่มการแสดง ท่านหญิงยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำช่อดอกไม้มามอบให้กระหม่อมถึงกลางเวทีโดยไม่ถือพระองค์และเป็นกันเองแบบสุดสุด กระหม่อมรู้สึกปลาบปลื้มกับสิ่งที่ได้รับจากท่านหญิง จนทำอะไรไม่ถูก เล่นเอาลืมบท ลืมทุกอย่างที่จะต้องพูดบนเวที ต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ กว่าจะดึงสติกลับมาได้

ในส่วนของช่อดอกไม้ประทานนั้น คุณนายทองสุข มารดาของกระหม่อม นำไปปักแจกันอย่างดี พร้อมนับจำนวนดอกไม้ ทั้งใบทั้งกลีบ ซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายรอบ เพื่อความแม่นยำของตัวเลข

เฝ้ารอวันที่ ๑ ตุลาคมนี้…วันที่ดอกไม้จะเบ่งบาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
อุดม แต้พานิช

เนื่องในวโรกาสที่ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ ๑๑ รอบวัน…

Posted by เดี่ยว9 on Friday, September 25, 2015

เรื่องน่าสนใจ