ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  การประกวด Mrs. Universe Thailand 2017 ได้มีการดูแลให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยและทรงคุณค่า ดร.พรทิพย์ และ ปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้อำนวยการกองประกวด มอบให้ คุณสันติ แก้วลอยมา ที่ปรึกษาและรองผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Universe Thailand 2017

และ น๊อต กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้จัดการกองประกวดฯ จัดWork Shop ผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายของเวที Mrs. Universe Thailand โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้ารอบได้แนะนำตัว และทำความรู้จักกับเพื่อนนามงามด้วย

รวมทั้งแจ้งรายละเอียดเรื่องการเก็บตัวระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2560 และรอบตัดสินวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อม บรรยากาศภายในงานดูเป็นกันเอง และสนุกสนานมากๆ

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า “โบบี้ มินจนิตา แก้วชมพูพาน” นักข่าวสุดแซ่บ  ผู้พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ซึ่งเธอได้หมายเลข 19 มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้า มงกุฎ จากการประกวด Mrs. Universe Thailand 2017 รวมทั้งได้เป็นตัวแทนไปประกวดเวทีโลก คว้า มงกุฎ กลับมาเมืองไทย จนมีคนมารอรับเต็มสนามบิน สื่อมวลชนรุมล้อมกันอย่างหนาแน่น คล้ายๆ กับ น้องน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ยังนั้นเลยค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ