ก้าวผ่านช่วงวัยมาถึงชีวิตวัยทำงานแล้วสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัดที่สองอีพีล่าสุดสะท้อนชีวิตวัยทำงานและมิตรภาพระหว่าง 3 เพื่อนซี้ตะวัน (โบว์ เมลดา) มานะ (เจมส์ จิรายุ)ชิน (ไอซ์ พาริส)ซึ่งได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง ชาวโซเชียลต่างเอาใจช่วยกับเส้นทางการทำงานที่ทั้งสามคนเลือก โดยตะวันได้เริ่มก้าวเข้าสู่การเป็นนักข่าวภาคสนามคนใหม่ตามความฝันที่อยากจะทำมาตลอด ทางด้านมานะก็เลิกทำงานบาร์โฮสแล้วมุ่งมั่นที่จะเรียนต่อในขณะที่ชินกลายมาเป็นนายราเชนทร์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะทำงานอะไรก็ได้ไม่สนว่าขาวหรือเทาขอแค่ให้ได้เงินมาก็พอ! แต่ปัญหาที่ทำเอาแฟน ๆ กุมขมับอย่างหนักก็คือ ความเปลี่ยนแปลงด้านความรู้สึกของมานะ-ชินที่มีต่อตะวัน และยังต้องลุ้นกันต่อว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อตะวันดูหวั่นไหวกับคุณพอล (เกรท วรินทร) มากกว่าที่คิด!

 

โบว์-เจมส์-ไอซ์

 

ความสนุกครบรสขนาดนี้ทำเอาเรตติ้งฟาดนิวไฮกันรัว ๆ โดย“โลกหมุนรอบเธอ ep.9” แฟน ๆ ต่างแสดงความยินดีกับผู้ประกาศข่าวคนใหม่ด้วยเรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯพุ่งถึง 4.4ขณะที่เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban)คว้าไป 3.7 และเรตติ้งทั่วประเทศได้ไป 2.5ทางด้าน “โลกหมุนรอบเธอ ep.10”กับฉากมานะปลอบใจตะวันกลางสายฝน และฉากที่แฟน ๆ ได้เห็นทั้ง 3 คนอยู่พร้อมหน้ากันดีต่อใจสุด ๆก็ทุบเรตติ้งนิวไฮกลุ่มผู้ชมอายุ 15ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ไปเลย3.8เรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ นิวไฮกันต่อที่4.7 และเรตติ้งทั่วประเทศคว้าไป 2.5 เรียกได้ว่า แรงฉุดไม่อยู่จริง ๆ

ชีวิตการทำงานของ ตะวัน – มานะ – ชิน หลังแยกย้ายกันไปคนละเส้นทางจะราบรื่นหรือพบเจอปัญหาใด ๆ หรือไม่ รวมถึงเรื่องหัวใจที่ใครกันแน่อยู่ในใจของตะวัน!! ติดตามชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ