ที่มา: INN News

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

ได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นตัวแทนของพระเอกหนุ่มขวัญใจประชาชนอย่าง ปอ ทฤษฎี ที่ได้จากโลกนี้ไปโดยโรคแทรกซ้อนจากไข้เลือดออก สำหรับภรรยาและลูกสาวอย่าง โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ ซึ่งทางด้านโบว์ แวนด้าถึงกับน้ำตาซึมขณะให้สัมภาษณ์ ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของปอ ทฤษฎี 

15

โดนโบว์ แวนด้าได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ เป็นตัวแทนของพี่ปอ ทุกทีก็นั่งดูอยู่ที่บ้าน ไม่คิดว่าเราต้องมาเอง สภาพจิตใจตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณทุกดวงใจจริงๆ ขอบคุณแฟนคลับพี่ปอ แฟนคลับมะลิ ที่เดินทางมาตั้งแต่เช้า ตอนนี้แดดร้อนมาก แต่ทุกกำลังใจเต็มร้อยจริงๆ ขอบคุณค่ะ ตอนนั่งขบวนมาน้ำตาไหล มะลิก็บอกว่าเห็นพ่อปอ แล้วบอกพ่อปอสู้ๆ ตลอดค่ะ ทุกคนยังรักพี่ปอมากก็ดีใจค่ะ และก็ขอบคุณแทนพี่ปอด้วยค่ะ เพราะตอนนี้พี่ปอมองจากข้างบนอยู่ก็ดีใจ (ร้องไห้)

ขอบคุณทุกกำลังใจที่อยู่ด้วยกันตลอด ขอบคุณจริงๆ ค่ะ นี่ก็เป็นตัวแทนของพี่ปอแล้วกันเนอะ นั้นก็คือน้องมะลิ วันนี้น้องก็ซน ตามประสา ได้เล่นได้อะไรกับนางเอกของพี่ปอ เยอะแยะเลยค่ะ และขอบคุณทีมงานทุกๆ ท่านที่ดูแลถือว่าเป็นเกียรติกับโบว์และมะลิมาก ขอบคุณจริงๆ ค่ะ อยู่ข้างหลังเวที น้องมีพูดเรียกพ่อปอตลอดค่ะ บอกพ่อปอสู้ๆ ได้เห็นรูปพ่อที่แฟนคลับเอามาให้ ก็เรียกพ่อตลอด ทุกคนน่ารักจริงๆ ให้กำลังใจกันมาตลอด เจอกันวันนี้ ก็ดีใจค่ะ มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง”

16

17

เรื่องน่าสนใจ